Âm Dương Sư bất ngờ thông báo đóng cửa - Game Mobile

Việc dừng phát hành tại thị trường Việt Nam sẽ được NPH xúc tiến ngay trong ngày 16/10, chính thức kết thúc hành trình của game mobile này một cách bất ngờ.

Chiều ngày 16/10/2019, Công ty TNHH Dịch vụ phần mềm Bình Minh, NPH chính thức của Âm Dương Sư tại Việt Nam đã ra thông cáo cung cấp thông tin về việc dừng hoạt động khẩn cấp tựa game mobile Âm Dương Sư tại thị trường Việt. Lý giải về việc này, thông cáo có đoạn viết:

Âm Dương Sư bất ngờ thông báo đóng cửa

Vào ngày hôm nay (16/10/2019), Công ty Bình Minh thông báo chính thức việc ngừng phát hành tựa game Âm Dương Sư

Nguyên nhân do trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi do đối tác cung cấp, chúng tôi phát hiện một nội dung vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy rằng, đây là một hành động vi phạm nghiêm trọng và ngay lập tức đưa ra quyết định ngưng cung cấp trò chơi đến game thủ trong nước.

Công ty cũng sẽ kết thúc hoàn toàn tất cả dịch vụ có liên quan đến trò chơi từ ngày 16/10/2019.

Thông tin về việc hỗ trợ quyền lợi người chơi hiện tại của Âm Dương Sư sẽ được Công ty Bình Minh thông báo đến người chơi sớm nhất trong thời gian tới.

Như vậy, với sự cố này, game mobile Âm Dương Sư sẽ chính thức dừng hoạt động ngay trong ngày 16/10 và các bước xử lý tiếp theo sẽ được NPH thông báo trong thời gian tới.

Âm Dương Sư (tên gốc là Onmyoji) do công ty NetEase của Trung Quốc phát triển lấy bối cảnh Nhật Bản và nhân vật chủ đạo là pháp sư huyền thoại của nước Nhật cổ Abe no Seimei với hành trình phục yêu trừ ma cùng các nhân vật là những hình tượng ma quỷ trong truyền thuyết Nhật Bản. Game thu hút sự chú ý với lối chơi thẻ tướng chiến thuật sâu cùng lối vẽ nhân vật đẹp mắt, hấp dẫn. Âm Dương Sư được công ty Bình Minh mang về Việt Nam và phát hành từ ngày 30/1/2018 đến nay đã thu hút được rất nhiều fan yêu thích không chỉ trò chơi mà là câu chuyện, hình tượng, số phận các nhân vật bên trong nó.