Hướng dẫn đăng ký sớm LMHT Mobile và các game hot mới ra mắt của Riot

Để có thể là một trong số những người may mắn đầu tiên được trải nghiệm các trò chơi này, hãy cũng đến với bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi.

Như thông tin đã đưa, tại sự kiện sinh nhật 10 năm đang tổ chức ở Singapore, Riot đã đồng loạt hé lộ nhiều thông tin về các tựa game mới của hãng.

1. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Hướng dẫn đăng ký sớm LMHT Mobile và các game hot mới ra mắt của Riot - Ảnh 1.

Truy cập vào địa chỉ: https://wildrift.leagueoflegends.com/vi-vn/. Điền đầy đủ về địa chỉ email và thông tin cá nhân. Khi game mở cửa bản chơi thử open beta, nhà phát hành sẽ chính thức thông báo về email mà bạn đã đăng ký.

2. Đấu Trường Chân Lý Mobile

Hướng dẫn đăng ký sớm LMHT Mobile và các game hot mới ra mắt của Riot - Ảnh 2.

Tương tự như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, các bạn cũng chỉ cần điền đầy đủ email và thông tin cá nhân là có thể đăng ký. Link tại đây: https://teamfighttactics.leagueoflegends.com/vi-vn/

3. Game thẻ bài Legends of Runeterra

Link đăng ký sớm: https://sea.playruneterra.com/en-sg/

Hướng dẫn đăng ký sớm LMHT Mobile và các game hot mới ra mắt của Riot - Ảnh 3.

Ngoài 3 tựa game hot kể trên, Riot còn có kế hoạch về các sản phẩm khác như:

Dự án A: Riot Games đang phát triển một trò chơi bắn súng chiến thuật dựa trên kỹ năng của nhân vật cho PC với mật danh tạm thời là Dự Án A. Trò chơi lấy bối cảnh ở tương lai gần trên Trái Đất, bao gồm hàng loạt nhân vật với kỹ năng độc nhất, nhằm tạo ra những cơ hội chiến lược để bạn tỏa sáng với lối chơi của mình. Thông tin thêm sẽ được tiết lộ vào năm 2020.

Dự án L là mật danh tạm thời của một trò chơi đối kháng lấy bối cảnh trong vũ trụ LMHT. Trò chơi đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, bởi vậy Riot chưa thể tiết lộ thông tin chi tiết vào thời điểm hiện tại.

Dự án F là mật danh tạm thời cho một dự án sơ khai với mục tiêu khám phá khả năng du ngoạn thế giới Runeterra cùng bạn bè.