Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Theo thông tin từ fanpage Onmyoji – Âm Dương Sư quốc tế, đội ngũ phát triển trò chơi đã xác nhận về sự kết hợp giữa tựa game này với bộ manga Inuyasha để tạo ra hàng loạt nhân vật mới

33120001_466729003784575_2354639133390929920_o Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha 1

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Ngày trước, Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha là bộ manga khá nổi tiếng tại Việt Nam nhờ vào những tập truyện sở hữu nét vẽ, cốt truyện mới lạ và một phần lớn nằm ở bộ phim hoạt hình được chuyển thể cùng tên được phát trên sóng truyền hình.

fb_image Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha 2

InuYasha, tên nguyên bản là Sengoku Otogizōshi InuYasha, là một tác phẩm manga của Rumiko Takahashi, được phát hành trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday từ ngày 13 tháng 11 năm 1996 đến ngày 18 tháng 6 năm 2008.

Với những fan ruột của Âm Dương Sư có thể nhận ra ngay sự tương đồng trong các nét tạo hình nhân vật của trò chơi cũng có không ít điểm giống với tạo hình các nhân vật, quái vật trong InuYasha. Và game thủ chắc chắn sẽ gặp lại nhiều nhân vật của bộ Manga này trong cập nhật nhân vật tiếp theo của Âm Dương Sư.

a Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha 3

Một hình ảnh tại trang chủ Âm Dương Sư Trung Quốc cho biết Sesshomaru sẽ là nhân vật chắc chắn sẽ được thêm vào trò chơi và là thức thần SSR sánh vai bên cạnh hình ảnh Seimei trong game.

Nếu bạn đọc chưa biết, Sesshomaru (thiếu gia Sát Sinh Hoàn) là một nhân vật rất nổi tiếng trong bộ truyện Inu Yasha của tác giả Takahashi Rumiko.Anh là con trai cả của đại khuyển yêu Inu no Taishou,anh trai của bán yêu Inu Yasha.

a110 Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha 5

Tuy không phải nhân vật chính trong truyện những có lẽ thiếu gia Sát Sinh Hoàn là nhân vật được yêu thích nhất trong truyện,đặc biệt là các bạn nữ.Sở hữu vẻ đẹp trai,lạnh lùng và sức mạnh khủng khiếp,Sesshomaru là yêu quái “đáng để yêu” nhất trong thế giới Inu Yasha.Một thông tin đặc biệt nữa là Sesshomaru từng được bình chọn là nhân vật nam đẹp trai nhất trong các truyện tranh Nhật Bản.

Trang chủ: https://vn.onmyojigame.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/adsvn/