Anh Hùng Xạ Điêu của Gamota liệu có làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam trong thời đại của game sinh tồn và MOBA?

Ngày 11/11, tựa game kiếm hiệp Anh Hùng Xạ Điêu được Gamota phát hành tại Việt Nam. Theo nhiều ý kiến đánh giá Anh Hùng Xạ Điêu có nhiều điểm rất giống Ỷ Thiên 3D. Liệu tựa game này có làm nên chuyện tại thị trường game Việt?

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota vốn có tên gốc là Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile, là một sản phẩm game mobile đề tài kiếm hiệp được sản xuất bởi Perfect World. Game được chuyển thể từ tác phẩm phim bộ truyền hình cùng tên lên sóng vào tháng 01/2017. Là một đối tác truyền thống với Gamota nên không khó hiểu Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile nhanh chóng được mua bản quyền về nước.

Điểm đầu tiên cần nhắc đến đó là phần đồ họa của game khi được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại. Đặc biệt đáng chú ý ở hình ảnh game có độ phân giải cực kỳ chất lượng. Liệu tựa game kiếm hiệp di động này có làm nên cơm nên cháo khi ra mắt chính thức thị trường trong nước. Đánh giá chung Anh Hùng Xạ Điêu Gamota không có quá nhiều điểm đáng chú ý ngoài cái tên khác trong bộ truyện kiếm hiệp Kim Dung. Trước đây Gamota đã phát hành Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile (Ỷ Thiên 3D) cũng của Perfect World.

Từ đồ họa, hệ thống bản đồ, hệ thống kỹ năng, nhiệm vụ… ở Anh Hùng Xạ Điêu không khác là bao. Nhiều người trải nghiệm trước cũng có suy nghĩ Anh Hùng Xạ Điêu như một bản đồng dạng, chỉ thay tên so với Ỷ Thiên 3D.

Đó là yếu tố nội tại còn “thiên có thời, địa có lợi" hay không? Thị trường game Việt hiện nay không khó để nhìn ra game thủ đang tập trung vào thể loại game sinh tồn cả PC và mobile. Với mobile có lẽ không phải bàn bởi hiện nay có quá nhiều game sinh tồn di động hấp dẫn. Một Anh Hùng Xạ Điêu thể loại kiếm hiệp liệu có chơi vơi, liệu có lạc lõng rồi “lạc trôi" trước làn sóng mạnh mẽ của game “tìm diệt"? Đó là chưa kể thể loại game MOBA, FPS hiện nay vẫn giữ được phong độ tốt và tạo ra không ít cạnh tranh.

Điểm sơ qua như vậy để thấy Anh Hùng Xạ Điêu Gamota có những khó khăn gì để tìm đất dụng võ tại thị trường game Việt thời điểm này. Hi vọng những thách thức sản phẩm của Gamota có thể vượt qua và phát triển trong tương lai.

Trang chủ: https://ahxd.gamota.com

Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28