Siêu phẩm di động Âm Dương Sư MOBA chính thức ra bản Open Beta ngày 12/01

Như vậy sản phẩm game MOBA được mong đợi hàng đầu hiện nay - Âm Dương Sư MOBA – chính thức có bản Open Beta ngày hôm nay 12/01.

Trong những tin bài trước chúng tôi đã phản ánh khá nhiều về sản phẩm game MOBA của NetEase - Âm Dương Sư. Âm Dương Sư MOBA là tựa game di động đồ họa 3D được NetEase sản xuất, có tên quốc tế là Onmyojy: Battle Heian-kyo. Đây là một trong những tựa game “phá nhà chính” hấp dẫn nhất của NetEase.

Âm Dương Sư MOBA là sản phẩm thay đổi thể loại từ bản tiền nhiệm Âm Dương Sư ARPG cũng do NetEase phát triển. Phiên bản ARPG đã được Garena mua về Việt Nam. Nếu như bản Âm Dương Sư ARPG khai thác lịch sử, bối cảnh xã hội Nhật Bản thời kỳ Heian thì Âm Dương Sư MOBA đã sử dụng toàn bộ hệ thống nhân vật của Âm Dương Sư ARPG thành những tướng trong game.

Trải nghiệm Âm Dương Sư MOBA game thủ sẽ cảm nhận được nhiều điều mới mẻ , độc đáo không theo các khuôn mẫu của game MOBA truyền thống. Không chỉ được trải nghiệm hệ thống nhân vật với thiết kế, tạo hình quái dị game thủ còn được tận hưởng những chế độ chơi mới lạ, hấp dẫn như 3 vs 3 vs trong Âm Dương Sư MOBA.

Âm Dương Sư MOBA còn có những tướng có khả năng đặc biệt như khinh công trong game – một điều vô tiền khoáng hậu trong dòng game “phá nhà chính”. Hệ thống skills nhân vật trong Âm Dương Sư MOBA cũng có những điểm khác biệt so với game truyền thống.

Ngày 12/01 Âm Dương Sư MOBA của NetEase chính thức mở cửa. NetEase còn dự định sẽ quốc tế hóa với bản Onmyoji: Battle Heian-kyo trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập thông tin về tựa game hấp dẫn này của NetEase trong tin bài sau.