Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sẽ sớm khuấy đảo làng game Việt

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến là tựa game Idle Thẻ Tướng sắp được ra mắt, lấy cốt truyện các bộ anime/manga nổi tiếng khiến biết bao game thủ đứng ngồi không yên.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến được phát triển và sản xuất độc quyền bởi nhà phát hành MiGame. Tựa game thuộc dòng Idle kết hợp Thẻ tướng cực kì hấp dẫn và phổ biến trên làng game mobile Việt dạo gần đây.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sắp cập bến khuấy đảo làng game Việt

Tuy chỉ mới được thông báo sắp ra mắt nhưng game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ Việt Nam bởi đi theo lối cốt truyện dựa trên 3 bộ anime/manga nổi tiếng như: Naruto, Dragon Balls, One Piece,… Đây chính là một trong những cơ hội hiếm có cho các fan cứng của các bộ truyện này khi được sở hữu và tham gia trực tiếp vào trận chiến của các nhân vật anh hùng trong những quyển truyện tranh mà mình thường hay đọc.

Lối chơi Idle Thẻ Tướng cực hấp dẫn

Lối chơi Idle Thẻ Tướng tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng hấp trong Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến. Khi tham gia game, người chơi sẽ được phép tham gia vào các trận chiến dưới sự sắp xếp, chiêu mộ anh hùng và kiến tạo đội của mình.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sắp cập bến khuấy đảo làng game Việt

Ở mỗi trận đấu, game thủ sẽ được sử dụng tối đa 5 nhân vật để kiến tạo đội hình và chinh chiến tại các ải đấu PvE và PvP. Do đó, Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến yêu cầu người chơi phải có những lối đi sáng tạo và nhìn được điểm yếu, điểm mạnh của đội hình đối phương để xây dựng đội hình của mình.

Để chiến thắng các trận đấu rất cần nhiều yếu tố tương tác giữa các nhân vật, các hệ tộc như kích duyên, kích hệ, khắc hệ và tạo combo giữa các chiêu thức của các anh hùng trong team.

Hệ thống nhân vật đa dạng với các anh hùng bước ra trong truyện tranh

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sở hữu hệ thống nhân vật cực kì đa dạng và hấp dẫn. Đa dạng đến từ việc NPH gần như đã cho tất cả toàn bộ nhân vật có trong 3 bộ anime/manga vào trong game và giúp cho thế giới anh hùng thêm phần muôn màu hơn.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sắp cập bến khuấy đảo làng game Việt

Hơn hết các tạo hình của các nhân vật gần như là giống 100% trong các bộ anime/manga từ hình dáng, cách nói chuyện, tương tác và cốt truyện, Do đó, đối với các game thủ đặc biệt yêu thích các bộ truyện thì đây chính là cơ hội sở hữu các nhân vật mà họ yêu thích.

Mỗi nhân vật trong game sẽ có các chỉ số tấn công và bộ skill đa dạng khác nhau, mỗi nhân vật sẽ là nhân tố chiến thắng trong team nhờ vào các tuyệt kỹ khắc chế các nhân vật còn lại.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sắp cập bến khuấy đảo làng game Việt

Kho Tướng của Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến sẽ được chia làm 5 hệ: Sức mạnh, thể chất, nhanh nhẹn, tinh thần, trí tuệ. Mỗi hệ đều có điểm mạnh và khắc chế các hệ khác nhau.

Các anh hùng trong game sẽ được trang bị các vật phẩm như Thiên Phú, Trang bị và các bật Đột phá – Thức tỉnh cực độc đáo với mỗi lần nâng cấp ngoại hình mãn nhãn. Do đó, để có được đội hình mạnh, người chơi không chỉ cần chiêu mộ nhiều anh hùng mà còn phải nâng cấp, đầu tư cho các anh hùng để nâng lực chiến của toàn đội.

Tổng kết Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến tuy chỉ mới thông báo ra mắt trong tháng 10 nhưng lại nhận về rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ. Qua góc nhìn khách quan của Mọt Game Mobile, game có các ưu điểm như:

  • Lối chơi Idle rảnh tay nhưng lại vô cùng hấp dẫn.
  • Tạo hình nhân vật dựa đẹp mắt dựa trên anime/manga nổi tiếng.
  • Cốt truyện game dựa trên các bộ anime/manga.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng với các các kỹ năng độc đáo.
  • Đồ họa 2D đẹp mắt với hoạt cảnh chiến đấu đẹp mắt.

Game sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới tại nền tảng Android và IOS. Do đó, bạn hãy cập nhật thông tin và tin tức mới nhất ngay tại Mọt Game và Fanpage để không bỏ lỡ bất kì tin tức nào từ game nhé!

Fanpage Anime Hero Anh Hùng Loạn Chiến: https://bom.so/IsWkM0

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: