Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương: Sắp sửa mang đến nỗi kinh hoàng cho Android và IOS

Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương là tựa game kinh dị giải đố, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thót tim cho người dùng di động

Áo Cưới Giấy 3 hay tên tiếng anh là Paper Bride 3, trò chơi mang phong cách kinh dị giải đố có cốt truyện mạch lạc, do Hearbeat Plus phát hành, dự kiến là sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này cụ thể là 29/9. Hiện game đã cho phép người chơi đăng ký trước trên cả hai nên tảng Android và IOS.

Cốt Truyện Áo Cưới Giấy 3

Thứ cuốn hút của Áo Cưới Giấy là cốt truyện của nó, vì vậy tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều. Trò chơi diễn ra ở thôn Mạt Thủy, xoay quanh một tình yêu lứa đôi gặp nhiều sóng gió, cuối cùng là kết thúc một cách bi kịch. Trong trò chơi sẽ được lồng ghép những phong tục, lễ nghi mang đậm văn hóa Trung Hoa ví dụ như minh hôn.

GamePlay

Nhiệm vụ của người chơi là đi tìm hiểu câu truyện những điều bí ẩn, quỷ dị diễn ra trong ngồi lang Mạt Thủy mà. Bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khám phá ra câu chuyện của từng người từ đó mang lại thông tin hỗ trợ cho quá trình giải mã câu đố. Trò chơi thử thách khả năng thu thập thông tin và giải đố của người chơi.

Ngoài những câu chuyện phím, người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách có độ khó dễ khác nhau, chắp vá từ câu chuyện và manh mối dựng lên một bức tranh toàn cảnh về câu truyện trong “Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương” . Mình tin là trò chơi sẽ dẫn dắt bạn từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Với những điều nói trên, nhà phát triển mong muốn mang đến cho người chơi một trải nghiệm vừa nổ não vừa sợ hãi, kích thích tính tò mò trong game thủ thông qua cốt truyện có chiều sâu của mình.

Tính năng Áo Cưới Giấy 3

  • Sở hữu đồ họa 2D, giao diện màn hình dọc.
  • Có phiên bản tiếng Việt cho người chơi có thể tự tin trải nghiệm.
  • Âm nhạc là thứ góp phần tạo nên sự rùng rợn tạo nên sự chân thực trong quá trinh chơi.

Đáng giá Áo Cưới Giấy 3

Lối chơi đầy kích thích cho các tính đồ đam mê trinh thám pha với kinh dị.

Cốt truyện hấp dẫn.

Nhạc nền phù hợp làm gia tăng trải nghiệm kinh dị.

Đồ họa 2D ưng mắt, khắc họa thành công khung cảnh ma mị.

Link đăng ký trước: AnroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!