[Super Planet] Bà lão, Chủ Hàng thịt, Bợm nhậu... chính là các Raiders?

“Millistar Raiders” đang tuyển Thủ lĩnh!

“Ngươi đã nếm mùi đòn của Bà lão bao giờ chưa?”

Bà lão, Chủ Hàng thịt, Bợm nhậu... Tổng cộng 13 dân làng đã trở thành Raiders đặc cấp tiêu diệt Ma giới! 

Những game thủ yêu thích thể loại Idle Game, hãy chú ý! 

Super Planet đã chính thức bắt đầu nhận Đăng ký trước cho tựa game mới <Millistar Raiders>. Đây là tựa game thuộc thể loại Idle RPG với bối cảnh câu chuyện mạo hiểm cứu thế giới của những con người bình thường, nơi mà người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh với nhiệm vụ phát triển dân làng để tấn công Ma giới bằng cách hoàn thành ải.

Bạn có hứng thú đăng ký làm Thủ lĩnh của <Millistar Raiders> không? Xin bật mí cho bạn thông tin đặc biệt về hành trình phát triển những Raiders tưởng bình thường nhưng lại rất phi thường này .

Hệ thống cùng phát triển của Anh hùng và Thủ lĩnh

<Millistar Raiders> được bắt đầu khi người chơi trở thành Thủ lĩnh và tập hợp 13 dân làng để phát triển họ trở thành anh hùng. Điều đặc biệt là không chỉ phát triển anh hùng mà game còn có một hệ thống cường hóa chính bản thân Thủ lĩnh (người chơi). Sự phát triển của Thủ lĩnh có ảnh hưởng cực lớn đến các anh hùng. Hãy trải nghiệm hệ thống cùng phát triển của Anh hùng & Thủ lĩnh, và tận hưởng sự phát triển siêu mạnh mẽ nhé!

Phong cách thiết kế và Dad jokes độc đáo

Trong <Millistar Raiders>, tên kỹ năng của tất cả nhân vật nói lên chính tính cách của họ. Ví dụ, kỹ năng chính của nhân vật “Bà lão” có tên là "Bà lão đáng sợ". Không những vậy, các nhân vật độc đáo trong Millistar còn thể hiện cá tính riêng và đem lại niềm vui phát triển nhân vật cho người chơi kể từ phong cách thiết kế đồ họa. Đặc biệt, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đọc tên kỹ năng độc lạ và ngắm nhìn các nhân vật thay đổi trang phục mỗi khi tăng trưởng.

Chơi game theo chế độ màn hình mong muốn

Một  điểm bất ngờ khác của Idle Game này là người chơi có thể chơi game với 2 chế độ màn hình ngang và màn hình dọc. Để thuận tiện cho các Thủ lĩnh, game không những đáp ứng được đa dạng các thiết bị di động khác nhau, mà còn có thể tự động thay đổi chế độ màn hình ngang hoặc dọc thông qua việc nhận diện chuyển động thiết bị của người chơi.

Nào, bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách thức đăng ký làm Thủ lĩnh của Raiders nhé!

Hãy nhấn vào đường link https://app.adjust.com/fj5v6o1 để đăng ký trước ngay trên cửa hàng ứng dụng!