ArcheAge War - Siêu phẩm MMORPG dự kiến ra mắt vào tháng 03/2023

Nhà phát triển Kakao Games dự kiến sẽ phát hành tựa game siêu phẩm vô cùng hấp dẫn ArcheAge War vào tháng 3 tại xứ sở kim chi. 

Tiếp nối những thành công của năm 2022 với những tựa game như Mir M, Traha Global, Bless Mobile,…thì ArcheAge War thuộc thể loại MMORPG cũng rất đáng được mong chờ.

Siêu phẩm ArcheAge War được phát triển bởi XLGAMES (thuộc công ty con của Kakao Games). Cốt truyện của ArcheAge War xoay quanh lục địa ArcheAge trước khi nó bị chia thành hai phía Đông và Tây. Trò chơi có 5 chủng tộc khác nhau và gồm nhiều loại vũ khí có thể thay đổi tự do như dao găm, kiếm đơn, đại kiếm, cung tên và trượng.

Siêu phẩm ArcheAge War được phát triển bởi XLGAMES (thuộc công ty con của Kakao Games).

Siêu phẩm ArcheAge War được phát triển bởi XLGAMES (thuộc công ty con của Kakao Games).

Skill của nhân vật cũng có thể thay đổi hoặc kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau để tạo ra lối chơi của riêng bạn. Các game thủ có thể tham gia phe phái mình yêu thích. Mọi hành động của người chơi trong ArcheAge War sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của lục địa này trong tương lai.

Hệ thống chiến đấu của trò chơi đã được cải thiện, tập trung vào các kỹ năng PVP tốc độ cao hơn cho toàn bộ nhân vật, cũng như nâng cấp sức mạnh hơn để thu thập và chiến đấu. Hơn nữa, trò chơi cũng được tối ưu hóa để tập trung vào các trận chiến lớn trong thế giới mở , đặc biệt trong bối cảnh người chơi PC và Mobile có thể chơi đa nền tảng.

Trò chơi cũng nâng cao khía cạnh đồng đội khi người chơi có thể kết hợp khả năng của các thành viên để tạo ra một combo quét sạch kẻ thù, ngay cả khi người chơi sử dụng phương tiện di chuyển trong trò chơi thì cũng có thể sử dụng combo kỹ năng này.

ArcheAge War được đánh giá và xếp loại 18+ tại Hàn Quốc để quảng bá cho nội dung đẫm máu và bạo lực

ArcheAge War được đánh giá và xếp loại 18+ tại Hàn Quốc để quảng bá cho nội dung đẫm máu và bạo lực

Các chế độ mà hiện tại trò chơi có bao gồm như thuỷ chiến, phó bản đối đầu với Boss có độ khó cao, công thành chiến… Lối chơi của ArcheAge War sẽ tập trung nhiều hơn vào các chủng tộc trên thế giới. Bạn có thể liên minh với nhiều chủng tộc để nhận vũ khí có lợi từ họ trong khi tấn công các chủng tộc đối thủ.

Đồng thời, ArcheAge War được đánh giá và xếp loại 18+ tại Hàn Quốc để quảng bá cho nội dung đẫm máu và bạo lực của trò chơi này ở mức độ “dễ chịu” nhất. Không giống như các khu vực khác, xếp hạng độ tuổi trên 18 của Hàn Quốc khá quan trọng và giám sát chặt chẽ nội dung trong trò chơi thay vì chỉ xếp hạng nội dung đó để dễ dàng ra mắt trò chơi. Trong đó, chiến trường với hàng trăm người sẽ là điểm mấu chốt giúp người chơi trải nghiệm tính chân thực nhất của gameplay.

ArcheAge War được đẩy mạnh tại thị trường Hàn Quốc, chắc chắn Kakao Games sẽ mở rộng thêm nhiều server quốc tế trong thời gian sắp tới, theo xu hướng hiện nay của các nhà phát triển game tại Hàn Quốc.

Trang chủ: https://aw.game.daum.net