Archeland: Siêu phẩm SRPG sắp sửa ra mắt toàn cầu

Theo thông tin vừa cập nhật thì Archeland đang hoàn tất các bước cuối cùng trước khi ra mắt cộng đồng quốc tế

Lại thêm một siêu phẩm nữa thuộc dòng game SRPG: Archeland. Game đã chuẩn bị hoàn tất và chỉnh chu mọi thứ để tung ra thị toàn cầu. Cùng Kênh Tin Game phân tích xem tân binh mới này có thể soán ngôi của Genshin Impact không hay sẽ là một quả bom xịt tiếp theo.

Archeland: Siêu phẩm SRPG sắp sửa ra mắt toàn cầu

Archeland là game gì?

Dành cho anh em nào chưa biết thì Archeland là một game thuộc thể loại SRPG của nhà phát hành Zlong Games. Đây là nhà phát hành chính của tựa game Langrisser, một con game cũng có kha khá sự thành công ở thị trường Việt Nam. Do vậy, anh em có thể kì vọng vào chất lượng của game sẽ không quá tệ.

Archeland: Siêu phẩm SRRPG sắp sửa ra mắt toàn cầu

Điều gì sẽ làm nên sự khác biệt và thu hút của Archeland?

Qua đoạn trailer trên Youtube, ta có thể thấy rằng Archeland sẽ mang phong cách Anime không mới nhưng cũng chưa lỗi thời. Cộng thêm với việc được sinh sau đẻ muộn và được nhận một sự đầu tư không hề nhỏ nên game sẽ không làm anh em thất vọng về mặt nghe nhìn. Cốt truyện của trò chơi chắc cũng sẽ được đầu tư tương tự đồ họa và âm thanh. Anh em có thể mong chờ vào chất lượng của Archeland sẽ rất hài lòng ngay khi nó ra mắt bản quốc tế chính thức.

Archeland: Siêu phẩm SRRPG sắp sửa ra mắt toàn cầu

Vậy thì liệu game có thể thành công hay không? Cái đó thời gian sẽ trả lời cho anh em. Còn nếu anh em không quan tâm lắm đến Archeland thì trên Kênh Tin Game cũng đã có các cái tên khác như Tower of Fantasy hay là Genshin Impact, anh em có thể tham khảo qua.

Tìm hiểu thêm về các tựa game khác tại: Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: