Ark: Survival Evolved chính thức có mặt trên nền tảng Nintendo Switch cho trải nghiệm chân thực gấp nhiều lần

Siêu phẩm game sinh tồn khủng long Ark: Survival Evolved được tuyên bố là đã có mặt trên nền tảng Nintendo Switch. Với nền tảng này Ark: Survival Evolved cho người chơi trải nghiệm sống động hơn nhiều lần nữa.

Mới đây tại sự kiện GDC 2018 (Game Developers Conference), hãng phát triển Studio Wildcard đã công bố với báo giới rằng sản phẩm Ark: Survival Evolved của họ đã có mặt trên nền tảng Nintendo Switch. 

Ark: Survival Evolved có mặt trên Nintendo Switch vào đúng sự kiện GDC 2018

Phiên bản Ark: Survival Evolved Nintendo Switch có nội dung game không khác so với những bản trên PC, PS4 hay Xbox One. Người chơi vẫn sẽ được phiêu du trong thế giới tiền sử, trên những hoang đảo với hơn 1000 loài khủng long.

"Chế độ tay cầm của Switch tạo ra một khả năng mới tuyệt vời cho những game thủ muốn đắm mình trong thế giới rộng lớn của ARK" - Jeremy Stieglitz - thành viên trong Studio Wildcard kiêm Giám đốc phát triển Ark: Survival Evolved cho biết.

Ark: Survival Evolved ra mắt trên Steam với giai đoạn Early Access từ tháng 6 năm 2015. Sản phẩm chính thức phát hành vào mùa hè năm 2017. Trò chơi có sẵn cho các nền tảng Linux, Mac, PlayStation 4, Windows PC và Xbox One. Đây là một thành công lớn với Studio Wildcard. Và tới đây game còn dự kiến cho ra mắt phiên bản Mobile hoàn chỉnh nữa.