Ark: Survival Evolved sẽ được chuyển thể thành game mobile miễn phí

Ark: Survival Evolved – trò chơi sinh tồn siêu hạng từng làm mưa làm gió trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One – nay lại chuẩn bị xuất hiện trên điện thoại di động.

Phiên bản di động của Ark, không giống như người anh em phải tốn 60 $ của mình để mua về, mà sẽ được phát hành miễn phí.

Theo đó, nhà phát triển WildCard vừa lên tiếng xác nhận phiên bản Ark: Survival Evolved Mobile do studio War Drum đảm nhiệm khâu phát triển. Cho những ai chưa biết thì War Drum chính là cái tên đứng sau phiên bản Mobile của những siêu phẩm PC/Console như Bully, GTA hay Auralax. Đây quả thật là một tin đáng vui mừng cho game thủ Mobile vì nay họ sẽ được đặt tay lên một trong những tựa game quy mô nhất trên PC ở thời điểm hiện tại.

Ark: Survival Evolved Mobile

Điều cơ bản trong Ark: Survival Evolved chính là làm sao để sinh tồn. Vào lúc ban đầu thì người chơi gần như không phải chạm trán với các game thủ khác. Dù vậy thì học cách sinh tồn trong game chính là vấn đề khó nhất. Game thủ phải bắt đầu làm quen với việc từng bước chế tạo vũ khí, đi săn những con thú nhỏ nhất để kiếm thức ăn. Ở các bản đồ đặc biệt, thì việc sinh tồn vào lúc ban đầu còn trở nên khắc nghiệt hơn. 

Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả những thứ có trên Ark PC bao gồm đấm cây, chạy trốn khỏi khủng long hay xây nhà dựng cửa. Tất nhiên game vẫn hỗ trợ online nhiều người chơi với nhau, với bộ sưu tập gần 80 loại khủng long, vô số các loại công trình và chếtại vật dụng . Một ván chơi của game có thể hỗ trợ tổng cộng  tới 50 người chơi trên cùng một bản đồ.

Ark: Survival Evolved Mobile dự kiến sẽ chào sân Android và iOS vào ngay mùa xuân này. Hãy cùng chuẩn bị bước vào chinh phục thế giới thời tiền sử cùng bản mobile của Ark: Survival Evolved nhé.