Chất bóng đá tuyệt chiêu trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka

Với hệ thống kĩ năng riêng biệt của từng cầu thủ trong 360Mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka, người chơi có thể sử dụng một cách linh hoạt trong mỗi trận đấu tạo nên những pha phối hợp, combo skill xuất thần và những cú sút giống như ở dòng game “bóng đá chưởng”.

Nếu đã từng chơi game mobile Captain Tsubasa: Dream Team, người chơi sẽ dễ dàng hình dung và hiểu được “bóng đá chưởng” là như thế nào. Khác với những game bóng đá khác, dòng game “bóng đá chưởng” cho phép người chơi nắm quyền điều khiển và xây dựng nên một đội bóng trong mơ của riêng mình. Người chơi sẽ có cơ hội chỉ huy, huấn luyện để tạo nên một đội bóng thật mạnh để đương đầu với những thử thách, đội bóng khác.

Đặc biệt, thay vì chỉ điều khiển bằng những cơ chế đơn giản, hoặc áp dụng chiến thuật là chủ yếu, “bóng đá chưởng” đem tới những tình huống tranh cướp bóng y như thật, khi cầu thủ của bạn đụng mặt đối phương, sẽ được đứng trước nhiều lựa chọn như chuyền, rê qua hay sút. Ngoài ra mỗi cầu thủ còn sở hữu những tuyệt chiêu riêng, cùng các kĩ thuật ẩn rất hữu ích được khám phá dần sau một thời gian dài, khiến những cú sút “chưởng” của họ không ai giống ai, khơi gợi khao khát khám phá và luyện tập những tuyệt chiêu đó.

Những đặc tính này được thể hiện rõ trong 360Mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka. Tuy sở hữu đồ họa 3D chân thực, đẹp mắt khiến những trận đấu bóng trở nên cuốn hút chả khác gì các trận đấu trên TV, cùng lối chơi quản lý bóng đá thường thấy ở những game bóng đá thông thường thời hiện đại, nhưng dễ dàng nhận thấy 360Mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka còn áp dụng lối chơi sáng tạo, độc đáo, mới mẻ có rất nhiều mối liên quan với dòng game “bóng đá chưởng”.

Cụ thể, 360Mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka sở hữu hệ thống cầu thủ là những tên tuổi vô cùng quen thuộc trong bộ môn Thể Thao Vua này. Mặc dù được phân chia theo phẩm chất cầu thủ nhưng mỗi cầu thủ đều sẽ sở hữu những kĩ năng đặc trưng của mình. Tùy theo vị trí của cầu thủ đó trong đội hình là Thủ Môn, Hậu Vệ, Tiền Vệ, Tiền Đạo,..họ sẽ có những chỉ số sức mạnh riêng cùng với 2 hoặc 3 tuyệt chiêu người chơi có thể nhận mở khóa mỗi khi tăng cấp cho cầu thủ.

Ví dụ như: huyền thoại Buffon là một thủ môn xuất sắc, nhạy bén lại là một đội trưởng kiên định và luôn dẫn dắt đồng đội chiến đấu một cách ổn định, nên trong game Buffon có hai kĩ năng là “Thủ Lĩnh Đội” & “Chỉ Huy”, giúp cho đồng đội tăng toàn bộ thuộc tính, đồng thời khiến cho những pha dứt điểm của đối phương bị giảm đi hiệu quả đáng kể. hay như Ozil là một tiền vệ, người luôn có những pha kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội tung cú sút xuyên thủng lưới đối phương. Tiền vệ này sẽ sở hữu kĩ năng Chọc Khe vô cùng tinh tế mà khi kết hợp với các tiền đạo có kĩ năng Sát Thủ sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm, giành được nhiều bàn thắng về khung thành đối thủ.

Chính vì vậy, tùy thuộc vào kĩ năng riêng của mỗi cầu thủ và sự kết hợp của các cầu thủ trong một đội hình, tùy theo mỗi trận đấu, việc lựa chọn cầu thủ đang sở hữu skill nào là vô cùng quan trọng. Không chỉ thế, người chơi sẽ căn cứ vào tình hình các cầu thủ theo từng trường hợp diễn ra trên sân và kĩ năng của cầu thủ đó để đưa ra các quyết định trực tiếp trong trận đấu như , bấm bóng, chọc khe, tạt cánh,…để phối hợp với đồng đội có các kĩ năng tương ứng như sút volley, sát thủ, đánh đầu,…tạo ra những combo skill mãn nhãn. 

Cũng yêu cầu người chơi phải tìm hiểu tất cả các kĩ năng trong hệ thống kĩ năng và cách sử dụng của kĩ năng đó trong trận đấu cũng như phải rèn luyện kĩ năng thuần thục cho mỗi cầu thủ, 360Mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka cũng đã tạo cho mình một phong cách chơi độc đáo, lôi cuốn hơn các game quản lý bóng đá thông thường, mang đến cảm giác “đá bóng chưởng”, “cú sút chưởng” như ở dòng game “bóng đá chưởng” thời kỳ đầu.

Fanpage: https://www.facebook.com/bongda.360mobi.vn