Astral Raiders – Game Mecha 3D với dàn waifu xinh đẹp

Cùng khám phá thế giới khoa học viễn tưởng với đủ loại Mecha trong tựa game nhập vai chiến thuật Astral Raiders trên mobile.

Astral Raiders sẽ đưa người chơi tới một thế giới khoa học viễn tưởng ấn tượng với lối chơi nhập vai chiến thuật đặc sắc trên mobile. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các cô nàng waifu xinh đẹp cùng những cổ máy mecha cực ngầu.

Game được lấy bối cảnh phiêu lưu và khám phá các hành tinh trong vũ trụ bao la. Người chơi sẽ vào vai tổng chỉ huy của một đội thám hiểm với nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, những trận chiến sẽ càng lúc càng trở nên khắc nghiệt, nên người chơi cần phải chiêu mộ thêm các chiến binh mạnh mẽ với những cổ máy khổng lồ, từ đó tiếp tục hành trình phiêu lưu vũ trụ của mình.

Gặp gỡ và chiêu mộ hàng chục cô nàng waifu xinh đẹp Astral Raiders
Gặp gỡ và chiêu mộ hàng chục cô nàng waifu xinh đẹp

Astral Raiders là một tựa game nhập vai chiến thuật theo phong cách đánh theo lượt cổ điển của dòng game JRPG. Trong game, người chơi sẽ phải chọn ra 5 cổ máy Mecha mạnh mẽ nhất để xây dựng thành một tổ đội và chiến đấu với các kẻ địch. Mỗi cổ máy đều có một bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình, giúp người chơi có thể xây dựng thành nhiều đội hình với đủ loại chiến thuật khác nhau.

Các cổ máy Mecha trong game Astral Raiders đều được điều khiển bởi các cô nàng waifu vô cùng xinh đẹp. Người chơi sẽ được gặp gỡ hơn 50 nhân vật nữ với đủ loại phong cách khác nhau trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Thông qua tính năng tương tác, người chơi còn có thể trò chuyện và hẹn hò với những cô gái mình thích, từ đó mở khóa thêm nhiều tính năng thú vị trong game.

Tương tác cùng các cô nàng waifu trong game Astral Raiders
Tương tác cùng các cô nàng waifu trong game

Bên cạnh đó, game còn khá nhiều hoạt động PvE và PvP để người chơi trải nghiệm như chế độ phiêu lưu, nơi người chơi trải nghiệm cốt truyện và khám phá thế giới vũ trụ bí ẩn. Chế độ thử thách, nơi người chơi phải vượt qua những thử thách đầy khó khăn để nhận các phần thưởng hấp dẫn; chế độ đấu trường, nơi người chơi chiến đấu và trổ tài chiến thuật với những người chơi khác trên toàn cầu… và còn nhiều hoạt động khác chưa được mở khóa.

Có thể nói Astral Raiders là một tựa game nhập vai chiến thuật ấn tượng trên mobile hiện nay. Game không chỉ sở hữu lối chơi và đồ họa hấp dẫn còn có các tính năng đặc sắc không kém, khiến các game thủ có những giây phút giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm.

Tải game : Android APK