Au Mix – Game vũ đạo 'All-in-one' được VTC Game xác nhận ra mắt ngày 27/02

Au Mix – Siêu phẩm game vũ đạo mới nhất của NPH VTC Game với lối chơi đa dạng, độc đáo cùng đồ họa 3D xuất sắc sẽ được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng ngày 27/02/2020.

Au Mix – sản phẩm mới nhất của NPH VTC Game

Au Mix chính là sản phẩm mới nhất đến từ NPH VTC Game – vốn được biết đến là nơi sinh ra của tượng đài game vũ đạo như Audition, Au2. Được cộng đồng game thủ nói chung và fan hâm mộ của dòng game casual dacing nói riêng vô cùng đón chờ, mong ngóng, có thể nói Au Mix đã tạo nên một cơn bão cực lớn.

Map mở đầu game vô cùng ấn tượng với phong cách hiện đại, sang chảnh

Không gian chung của cộng đồng vô cùng đa dạng, tràn ngập màu sắc

Đối với các dòng game nhảy thời trang, đồ họa chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn tới sự thành công của tựa game đó và luôn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của game thủ. Sở hữu đồ họa 3D và góc nhìn IMAX đẹp ngây ngất cùng hình ảnh nhân vật được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, hiệu ứng mượt mà, Au Mix tự tin với danh hiệu là tựa game vũ đạo đẹp số 1 Việt Nam. Chắc chắn ngay cả những game thủ khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi cô “con gái” mới nhà VTC Game.

Đồ họa, hiệu ứng mượt mà với góc nhìn 3D MAX, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

Không những vậy, Au Mix còn có gameplay vô cùng đa dạng, độc nhất trong thể loại game vũ đạo. Au Mix sở hữu hàng loạt tính năng mới lạ, nổi bật như: chế độ nhảy đa dạng, vượt ải, đấu trường, chat bằng hình ảnh,… và đặc biệt là tính năng Cây Lưu Niệm – mạng xã hội thu nhỏ cho phép người chơi đăng ảnh và chia sẻ những dòng cảm xúc tới cộng đồng.

Công viên – khu vực sở hữu nhiều yếu tố giải trí nhất

 Bên cạnh đó, những tựa game “huyền thoại” như Pikachu, Candy Crush,… cũng sẽ xuất hiện trong Au Mix với phiên bản mới mẻ hơn khi người chơi sẽ trực tiếp thi đấu với nhau. 

Huyền thoại Candy Crush phiên bản Au Mix sẽ được biến tấu với hình thức thi đấu trực tiếp giành giải thưởng.

Đua xe cũng là một trong những hành động ấn tượng của Au Mix

Với Au Mix, người dùng thỏa sức thể hiện cá tính với việc đăng ảnh trong khung chat, trong Album cá nhân và trên Cây Lưu Niệm – mạng xã hội thu nhỏ trong game

Với đồ họa đỉnh cao, gameplay đa dạng cùng tính năng độc đáo, mới lạ, Au Mix chắn chắn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị, đặc sắc nhất. Siêu phẩm game vũ đạo – Au Mix sẽ chính thức được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng ngày 27/02/2020.

Trang Chủ: https://aumix.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi/