Auto Chess Mobile gộp server toàn cầu, một game thủ Việt “đứng lên trên tất cả”, đạt bậc Rank Top 1 thế giới

Sau khi Auto Chess Mobile tiến hành gộp server toàn thế giới, một người chơi Việt đã đạt được bậc rank cao nhất, vượt lên trên tất cả.

Auto Chess Mobile đã tiến hành cập nhật gộp server trên toàn thế giới thành một máy chủ duy nhất. Đây được xem là một động thái "quy tụ" tất cả người chơi cao thủ tại các cụm máy chủ này vào một đấu trường duy nhất. Lúc này, sự cạnh tranh của Auto Chess Mobile sẽ càng khốc liệt hơn khi rất nhiều người chơi "đầu có sỏi" tại nhiều quốc gia sẽ quay về quần tụ trong một máy chủ.

Auto Chess Mobile gộp server toàn cầu, một game thủ Việt “đứng lên trên tất cả”, đạt bậc Rank Top 1 thế giới - Ảnh 1.

Chính yếu tố này khiến những trận đấu rank của Auto Chess Mobile ngày một trở nên khốc liệt và căng thẳng. Bởi lẽ, bên cạnh yếu tố nhân phẩm thường thấy thì sự tính toán, chiến thuật của mỗi người chơi sẽ là một phần quyết định đến thành bại của trận đấu. Do vậy, với việc quy tụ hàng loạt những hảo thủ từ nhiều máy chủ trước đó sẽ khiến cho trận rank trong Auto Chess Mobile hấp dẫn hơn. Tất nhiên, con đường để leo rank cũng sẽ chông gai và khó khăn hơn.

Tuy nhiên, đối với game thủ Việt, không gì là không thể. Ngay cả khi phải đối đầu với rất nhiều người chơi khủng tại các máy chủ khác cũng không thể ngăn cản được bước tiến của người chơi Việt. Mới đây, một game thủ trong nước đã vượt qua rất nhiều những người chơi khác để trở thành người đạt bậc rank cao nhất trong Auto Chess Mobile cũng như là nhân vật có mức rank cao nhất thế giới.

Auto Chess Mobile gộp server toàn cầu, một game thủ Việt “đứng lên trên tất cả”, đạt bậc Rank Top 1 thế giới - Ảnh 2.

Hình ảnh lúc game thủ này đạt được mốc rank Queen

Cụ thể, game thủ Việt này là người đầu tiên chạm mốc Rank "Queen", mức rank cao nhất trong Auto Chess Mobile. Điều này đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của game thủ Việt nói chung cũng như của người chơi Auto Chess Mobile nói riêng khi đã vượt qua hàng loạt những gương mặt "cứng cựa" từ nhiều quốc gia khác để là người đầu tiên chạm tay được vào "vinh quang" này.

Được biết, người chơi này tới từ một clan của Việt Nam, điều thú vị là trong bức ảnh kể trên, hai người xếp hạng rank cao nhất đều là game thủ Việt và chung một clan. VG.Aqua là 1 thành viên của clan VG (Một trong những clan mạnh và đông thành viên nhất của cộng đồng Auto Chess Mobile Việt Nam thời điểm hiện tại). Đây là một game thủ đã nhiều lần nằm trong bảng xếp hạng của server Asia trước đây khi vẫn còn phân máy chủ theo từng khu vực. 

Thời điểm đầu khi leo rank việc khó nhất đối với các game thủ là phải đối đầu với những người chơi sừng sỏ nhất từ nhiều khu vực và số điểm đạt được khi có những thứ hạng cao là rất thấp. Đối mặt với những bản update, meta thay đổi, vài sự cố khi nâng cấp phiên bản mới, không ít lần những game thủ khi leo rank thường xuyên bị trừ điểm một cách bất thường, nhưng VG.Aqua đã khẳng định được sức mạnh của mình khi anh đã là người đầu tiên lên Queen mùa 5. Để lên được rank Queen đầu mùa thực sự khó khăn, điều này đã được chứng minh bởi khoảng thời gian 1 tuần sau đó vẫn chưa có game thủ nào lên được mức rank này

Auto Chess Mobile gộp server toàn cầu, một game thủ Việt “đứng lên trên tất cả”, đạt bậc Rank Top 1 thế giới - Ảnh 3.

Hình ảnh game thủ đạt Top 1 nhưng bị trừ 50 điểm do... game lag

Đây có thể xem là một cái nôi chắp cánh cho nhiều cao thủ Auto Chess Mobile Việt Nam vươn tầm ra thế giới để chứng minh khả năng cũng như nhân phẩm của người chơi Việt. Hy vọng, trong tương lai, sẽ có thêm nhiều game thủ trong nước chạm được vào đỉnh vinh quang này.