AutoChess MOBA: Hướng dẫn tải và chơi bản truy cập sớm

AutoChess MOBA đã phát hành bản thử nghiệm trên Android, cùng Mọt Game xem cách để tải xuống và chơi ở bất kỳ quốc gia nào nhé !

AutoChess MOBA là một game miễn phí hiện đang trải qua thử nghiệm và chỉ có sẵn để chơi ở khu vực Philippines. Hiện tại, trò chơi mới chỉ được ra mắt với ba ngôn ngữ chính là tiếng Philippines, tiếng Anh và tiếng Trung giản thể. Để đạt được tối ưu về trải nghiệm mượt mà của trò chơi, các nhà phát triển đã triển khai thử nghiệm beta khu vực quy mô nhỏ.

AutoChess MOBA có gì thú vị

Auto Chess MOBA vẫn sẽ giữ lối chơi 5v5 quen thuộc của thể loại MOBA như Liên Quân hay Tốc Chiến Mobile, trò chơi sẽ cho bạn nhận 5 vị tướng khi đăng nhập lần đầu tiên vào game và cung cấp cho bạn tổng cộng 20 anh hùng khi bạn lên cấp hoặc leo lên các thứ hạng.

AutoChess MOBA: Hướng dẫn tải và chơi bản truy cập sớm
Bản đồ trong AutoChess MOBA

Trò chơi không tuân theo chiến lược pay-to-win đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa các kỹ năng và chiến lược trong game. Luôn đảm bảo rằng bạn sử dụng tốt cơ chế của bản đồ và phối hợp ăn ý với nhóm với mục tiêu cuối cùng là phá hủy ngai vàng của kẻ thù để giành lấy chiến thắng.

Hướng dẫn tải và chơi bản truy cập sớm

Khi AutoChess MOBA mở cửa để phát hành, người chơi trên toàn cầu có thể tải xuống và trải nghiệm trò chơi. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp sự cố do giới hạn quốc gia. Vui lòng làm theo các bước được đưa ra ở dưới và bạn sẽ có thể cài đặt và chơi AutoChess MOBA  một cách dễ dàng.

AutoChess MOBA: Hướng dẫn tải và chơi bản truy cập sớm
Hình ảnh phiên bản thử nghiệm

Cách tải bản truy cập sớm:

  • Để tải trò chơi, đầu tiên bạn cần có tài khoản Google Play từ Philippines.
  • Sử dụng VPN và kết nối với Philippines . Sau đó, truy cập Cửa hàng Google Play và tạo một tài khoản mới.
  • Bỏ qua bước mà Google Play hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại hay không. Sau đó hoàn tất thiết lập tài khoản.
  • Nhấp vào đây hoặc tìm kiếm AutoChess MOBA để tải xuống trò chơi.
  • Luôn bật VPN của bạn để chơi trò chơi sau khi máy chủ mở.

Khi nào AutoChess MOBA sẽ phát hành toàn cầu

Hiện tại, AutoChess MOBA vẫn chưa được phát hành trên toàn cầu và hiện đang trải qua Thử nghiệm Beta khu vực tại Philippines. Các nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. Kênh Tin Game sẽ đảm bảo cập nhật khi có bất kỳ thông tin nào liên quan đến trò chơi này được chia sẻ bởi các nhà phát triển.

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game AutoChess MOBA nhé!