Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?

Không phụ lòng mong mỏi của game thủ, livestream Genshin Impact phiên bản 3.0 đã chứng thực rất nhiều thông tin leak suốt thời gian vừa qua.
Genshin Impact

Genshin Impact

Game thủ Genshin Impact chắc hẳn đã quá quen thuộc với việc các thông tin về những phiên bản tiếp theo liên tục bị leak. Dù cho Hoyoverse có cố gắng ngăn chặn việc rò rỉ ra sao, thì những thông tin ấy vẫn tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù có đáng tin cậy đến đâu thì những thông tin ấy vẫn chỉ mang tính chất tham khảo, có thể chính xác nhưng cũng có khả năng sẽ không bao giờ xảy ra. Chúng ta cần chờ đến khi livestream về phiên bản đó chính thức ra mắt thì mới có thể biết được tính xác thực của những thông tin ấy.

Livestream về phiên bản Genshin Impact 3.0 bắt đầu vào ngày 13/8 vừa qua đã đem đến rất nhiều bất ngờ cho người chơi, đồng thời rất nhiều thông tin leak đã trở thành sự thật trong buổi livestream này.

Các phiên bản sắp tới sẽ bị rút ngắn

Kể từ khi các leaker phát hiện ra rằng thời gian của Nhật Kí Hành Trình Trân Châu đã thay đổi, rất nhiều nguồn tin đã cho rằng thời gian của các phiên bản sắp tới sẽ bị rút ngắn. Livestream Genshin Impact 3.0 vừa qua đã khẳng định điều đó. Cụ thể hơn, các phiên bản 3.0, 3.1, 3.2 sắp tới sẽ bị rút ngắn đi mỗi phiên bản 1 tuần. Điều này có lẽ là một sự điều chỉnh do phiên bản 2.6 kéo dài. Nhờ đó, ngày ra mắt phiên bản 2.1 cũng là ngày tựa game tròn 2 tuổi. Ngoài ra, để người chơi có thể hoàn thành Nhật Kí Hành Trình Trân Châu như bình thường, mỗi lần lên cấp sẽ chỉ cần 900 EXP thay vì 1000 EXP.

Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?

Như đã dự đoán từ trước, phiên bản 3.0 sẽ có 2 banner song song: Zhongli và Tighnari ở nửa đầu cùng nhân vật 4 sao mới là Collei. Dori sẽ ra mắt trong banner nửa sau của Kokomi và Ganyu. Đây đều là những nhân vật hot ở meta hiện tại, đặc biệt Tighnari và Collei còn là những nhân vật hệ Thảo đầu tiên của game, hứa hẹn đây sẽ là 2 banner sẽ ngốn khá nhiều nguyên thạch của người chơi.

Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?

Tighnari sẽ xuất hiện trong banner thường

Đây cũng là một trong những thông tin hot nhất trong thời gian vừa qua, khi đã từ rất lâu rồi vị trí của Ngũ Hoàng Lệch Rate chưa hề có dấu hiệu lung lay. Việc một nhân vật, đặc biệt còn là nhân vật hệ Thảo ra nhập banner thường sẽ là một tin đáng mừng đối với các game thủ. Có lẽ, mọi người nên cân nhắc việc sở hữu Tighnari ở banner giới hạn sắp tới. bởi sau phiên bản 3.1 thì anh chàng này cũng sẽ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào mỗi khi người chơi lệch rate.

Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?

Sự xuất hiện của 2 bộ Thánh Di Vật mới

Ở phiên bản 2.0, khi Lôi Quốc Inazuma ra mắt cũng đánh dấu sự xuất hiện của 2 bộ Thánh Di Vật mới: Dấu Ấn Ngăn Cách và Dòng Hồi Ức Bất Tận. 2 bộ Thánh Di Vật này đã khẳng định được sức mạnh và độ hữu dụng của mình cho đến nay. Ở phiên bản 3.0 sắp tới, chúng ta cũng sẽ chào đón sự xuất hiện của 2 bộ Thánh Di Vật mới: Giấc Mộng Hoàng Kim và Ký Ức Rừng Sâu đúng như những thông tin leak trước đó.

Genshin Impact: Những thông tin leak nào đã được xác nhận sau Livestream 3.0?

Đó là một số thông tin leak đã trở thành sự thật sau livestream Genshin Impact phiên bản 3.0. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới, hãy cùng đón chờ nhé!