Bá Đao còn chưa ra mắt tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã lại rục rịch hé lộ thêm môn phái mới

Sau sự ra mắt của Bá Đao vào tháng 4 vừa qua thì có tới 99% khả năng, môn phái tiếp theo xuất hiện trong VLTK Mobile phiên bản tiếng Trung sẽ là Hoa Sơn…

Vào ngày 31/5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 2 của mình, đồng thời NSX game cũng tiếp tục hé lộ những thông tin về bản cập nhật mới nhất trong thời gian sắp tới mang chủ đề Hoa Sơn Luận Kiếm.

Đặc biệt hơn là trong phiên bản này, NSX VLTK Mobile cũng cho đăng tải một tấm Poster về môn phái tiếp theo sắp sửa được ra mắt trong game. Với ngoại hình đậm chất “soái ca” cùng vũ khí là thanh trường kiếm sắc bén thì hình ảnh về môn phái mới sẽ khiến nhiều người chơi liên tưởng tới anh chàng lãng tử Lệnh Hồ Xung.

Poster về môn phái mới trong VLTK Mobile
Poster về môn phái mới trong VLTK Mobile

Một điều đáng lưu ý nữa là bản Update này sẽ được NSX game hợp tác cùng Khu danh thắng Hoa Sơn – Một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc và gắn liền với những giai thoại về võ lâm, giang hồ xưa, với mục đích kết hợp quảng bá du lịch cũng như quảng cáo game.

Chính vì những chi tiết này, mà cộng đồng game thủ đã có thể khẳng định gần như chắc chắn rằng Hoa Sơn sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Khu danh thắng núi Hoa Sơn, tương truyền là nơi phát tích của môn phái Hoa Sơn trong các tiểu thuyết võ hiệp
Khu danh thắng núi Hoa Sơn, tương truyền là nơi phát tích của môn phái Hoa Sơn trong các tiểu thuyết võ hiệp

Như vậy là sau khi Bá Đao chính thức được công bố vào đầu tháng 4, thì Hoa Sơn khả năng cao sẽ là tên gọi của môn phái thứ 17 xuất hiện trong game. Nếu theo đúng lộ trình trung bình 4 – 5 tháng lại ra mắt một môn phái mới, thì Hoa Sơn dự kiến sẽ được công bố chính thức vào tháng 8 tới tại Trung Quốc.

Tại Việt Nam thì thậm chí môn phái thứ 16 là Bá Đao còn chưa hẹn ngày ra mắt, với việc Update chậm hơn Server Trung Quốc thì dự tính cũng phải tới tháng 7 này, Bá Đao mới được cập nhật tại Server VLTK Mobile Việt Nam, còn Hoa Sơn có lẽ sẽ phải đợi đến giai đoạn cuối năm.