Ba "hỗ trợ" tốt nhất trong Zenless Zone Zero, cần thiết cho mọi đội hình của game thủ

Với lượng nhân vật có phần ít ỏi khi vừa ra mắt, không có quá nhiều lựa chọn cho các game thủ Zenless Zone Zero.

Tương tự như hai tựa game gacha khác của nhà miHoYo, vai trò của các hỗ trợ trong Zenless Zone Zero cũng cực kỳ quan trọng và tất nhiên, mỗi nhân vật đều sẽ mang lại những lợi ích, đóng góp khác nhau trong đội hình. Thậm chí, thuật ngữ "hỗ trợ" trong Zenless Zone Zero cũng tương đối rộng, khi không đơn thuần chỉ mang tính chất buff. Thay vào đó, nhiều cái tên còn rất sáng giá cho vai trò này nhờ sự khác biệt mà chúng mang tới.

Lycaon

Điểm nổi bật nhất của Lycaon trong Zenless Zone Zero chính là khả năng làm choáng của mình, qua đó tạo tiền đề vô cùng tốt cho các DPS gây sát thương. Và nếu như coi Ellen là DPS tiêu chuẩn, mạnh mẽ nhất trong thời điểm hiện tại trong dàn nhân vật mà Zenless Zone Zero có thì chắc chắn, Lycaon sẽ luôn là người bạn đồng hành được nhiều game thủ lựa chọn.

photo-1720683128968

Bản thân hai nhân vật này cùng hệ Ice và cũng dễ dàng trong việc tương tác với nhau. Dẫu vậy, ngay cả khi hoạt động một mình, khả năng làm choáng của Lycaon cũng giúp các game thủ dễ dàng hơn trong việc tạo ra những chuỗi combo gây sát thương liên tục. Sự linh hoạt trong cơ chế kỹ năng của Lycaon khiến đây đang là một trong những nhân vật hỗ trợ tốt nhất của Zenless Zone Zero.

Rina

Khác hệ, thế nhưng không thua kém Lycaon là bao, Rina cũng rất nổi bật trong vai trò hỗ trợ của mình. Đặc biệt việc sở hữu buff PEN (xuyên giáp) giúp gia tăng đáng kể lượng sát thương đầu ra trong mọi đội hình có chứa Rina.

photo-1720683179934

Ngoài ra, bộ kỹ năng của cô nàng vô cùng đơn giản, tương đối dễ nắm bắt và thân thiện với người chơi mới. Cộng thêm khả năng di chuyển cơ động và hiệu ứng khống chế đám đông, Rina nên là một nhân vật cần thiết trong mọi đội hình của Zenless Zone Zero.

Koleda

Có thể nói Koleda đang là nhân vật sở hữu khả năng gây choáng tốt thứ hai trong trò chơi, chỉ thua kém duy nhất Lycaon. Tuy không bổ trợ quá lớn cho Ellen, thế nhưng Koleda lại cực kỳ hoàn hảo nếu như kết hợp với một số nhân vật khác. Đơn cử như Soldier 11 hoặc Grace. Khả năng của Koleda cũng được phát huy một cách dễ dàng mà không cần đầu tư quá nhiều.

photo-1720683218339

Tuy không quá hoàn hảo nhưng nếu sở hữu kinh phí eo hẹp và không thể tìm được Lycaon sớm hay muốn chờ đợi những nhân vật bá đạo hơn ra mắt, Koleda chính là giải pháp tình thế rất hữu dụng với mọi game thủ.


http://kenhtingame.com/ba-ho-tro-tot-nhat-trong-zenless-zone-zero-can-thiet-cho-moi-doi-hinh-cua-game-thu-178240711143450702.chn