Ba siêu phẩm đổ bộ Apple Arcade tháng 8: Temple Run: Legends, Vampire Survivors+ và Castle Crumble

Những tín đồ của Apple Arcade sắp sửa được chào đón ba tựa game bom tấn: Vampire Survivors+, Temple Run: Legends và Castle Crumble phiên bản hỗ trợ Apple Vision Pro.

Apple vừa thông báo rằng ba tựa game đình đám Vampire Survivors+, Temple Run: Legends và Castle Crumble (tương thích Apple Vision Pro) sẽ có mặt trên Apple Arcade vào tháng 8 sắp tới. Đối với những ai chưa biết, Apple Arcade là dịch vụ đăng ký 6,99 USD/tháng, cho phép bạn chơi game trên các thiết bị Apple mà không có quảng cáo hay mua bán trong ứng dụng.

Temple Run: Legends và Vampire Survivors+ sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 8, còn người dùng Apple Vision Pro sẽ phải đợi đến ngày 29 tháng 8 để "phá hủy những lâu đài kỳ ảo bằng những cú vung tay và cái chạm ngón tay". Apple cho biết tựa game sau cùng sẽ gia nhập thư viện game thực tế ảo ngày càng mở rộng, nơi pha trộn thế giới kỹ thuật số và thực tế.

Temple Run: Legends - Imangi Studios

Chạy, bơi, nhảy và tham gia vào đội quân hùng mạnh trong Temple Run: Legends. Bên cạnh chế độ chạy vô tận kinh điển, người chơi có thể khám phá vùng đất Aperion cổ đại với các chế độ chơi mới mẻ, thử thách năng động cùng phần thưởng hấp dẫn, và hơn 500 màn chơi trong chế độ cốt truyện. Người chơi hãy sẵn sàng vượt qua những vùng khí hậu thú vị, tương tác với cư dân và sinh vật hấp dẫn, và gặp gỡ dàn nhân vật hoàn toàn mới để chinh phục cuộc phiêu lưu tiếp theo.

Vampire Survivors+ - Poncle

Trong Vampire Survivors+, người chơi sẽ chiến đấu sinh tồn trong môi trường đầy độc hại và quỷ dữ. Từ hoàng hôn đến bình minh, những sinh vật bóng đêm sẽ cản đường bạn, buộc bạn phải dựa vào sự giúp đỡ của những người sống sót khác để chiến thắng. Mặc dù tỏi, thánh giá và đũa phép là những công cụ hữu ích để đánh bại kẻ thù, nhưng trách nhiệm cuối cùng nằm trong tay bạn khi chiến đấu chống lại những sinh vật chết chóc này bằng màn hình cảm ứng. Trò chơi nhiều màn chơi này có vô số bối cảnh đa dạng, bao gồm chế độ nhiều người chơi cho phép tối đa bốn người cùng tiêu diệt xác sống trên cùng một thiết bị bằng cách kết nối tay cầm chơi game.

Castle Crumble - Orbital Knight

Trong trò chơi giải đố vật lý này, người chơi sẽ phiêu lưu qua nhiều vương quốc và vùng đất sinh vật độc đáo để đánh sập lâu đài của kẻ thù. Hệ thống điều khiển đặc biệt cho phép người chơi sử dụng tay của họ để nhắm chính xác vào điểm yếu của lâu đài bằng thuốc nổ mạnh, phép thuật huyền bí và các vật phẩm hỗ trợ bí ẩn có thể mở khóa, và chứng kiến lâu đài nổ tung trong phòng khách của bạn.

Như đã đề cập trước đó, Apple Arcade có sẵn với giá 6,99 USD/tháng với bản dùng thử miễn phí 1 tháng. Nếu bạn vừa mua iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV mới, bạn sẽ được chơi Apple Arcade miễn phí trong ba tháng. Dịch vụ này cũng được tích hợp trong các gói Apple One.