Bad Girls IDLE RPG – Phiêu lưu cùng cô nàng quậy phá và trở thành công chúa mạnh nhất thế giới

Cùng bắt đầu hành trình phiêu lưu để trở thành cô công chúa mạnh nhất thế giới trong game nhập vai nhàn rỗi Bad Girls IDLE RPG.

Bad Girls IDLE RPG được phát triển và phát hành bởi Gamepub, một nhà phát triển game uy tín tại thị trường Hàn Quốc với các tựa game nhập vai nhàn rỗi đậm chất giải trí như Magical Girls Idle, Pinocchio Hero IDLE RPG, Dark Slayer và Princess Tale..

Người chơi sẽ được đồng hành cùng cô nàng Risa, một cô nàng quậy phá và có sức mạnh phi phàm từ Thế Thần. Cô đang chuẩn bị tham gia vào Cuộc Chiến Công Chúa để giành lấy danh hiệu Công Chúa Mạnh Nhất Thế Giới, cũng như nhận được phần thưởng quý giá có tên gọi là Golden Die.

Tựa game Bad Girls IDLE RPG sẽ thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi kết hợp cơ chế Hack and Slash độc đáo để tạo nên một lối chơi hấp dẫn. Tại đây, người chơi vừa có thể tự động treo máy, vừa có thể trải nghiệm cảm giác chặt chém thoải mái để tiêu diệt những con quái vật xung quanh. Từ đó thu thập các tài nguyên nâng cấp chỉ số, kỹ năng và trang bị cho các nhân vật của mình.

Game Bad Girls IDLE RPG có hơn 50 nhân vật nữ xinh đẹp đang chờ bạn chiêu mộ
Game có hơn 50 nhân vật nữ xinh đẹp đang chờ bạn chiêu mộ

Bên cạnh cô nàng Rina quậy phá, người chơi còn có thể gặp gỡ các cô nàng xinh đẹp khác và chiêu mộ họ trở thành người bạn đồng hành. Mỗi cô nàng trong game Bad Girls IDLE RPG đều được nhà phát triển thiết kế tỉ mỉm để tạo nên những nhân vật độc đáo với đủ loại phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, người chơi có thể thay đổi biểu cảm cũng như trang phục để tạo nên những nhân vật độc đáo và không đụng hàng với bất kỳ ai.

Khám phá những bộ trang phục xịn xò torng game Bad Girls IDLE RPG
Khám phá những bộ trang phục xịn xò torng game

Các hoạt động PvE và PvP trong game cũng được quan tâm không kém khi có vô số các hoạt động phó bản, và hầm ngục để người chơi trải nghiệm cũng như thu thập tài nguyên. Đồng thời, cơ chế AFK quen thuộc sẽ giúp người chơi phát triển liên tục kể cả khi treo máy hoặc tắt game.

Hiện tựa game nhập vai nhàn rỗi Bad Girls IDLE RPG do Gamepub phát hành hiện đang mở đăng ký trước trên Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game mobile này thì có thể đăng ký trước và nhận các phần thưởng hấp dẫn vào dịp ra mắt.

Tải game : Android