Bắn cả băng đạn vào đầu không chết, game thủ Free Fire quả quyết hack bất tử đã xuất hiện trong game

Một đoạn clip mới đây đã được game thủ của Free Fire Việt Nam chia sẻ khiến cộng đồng hoang mang liệu hack đã thực sự xuất hiện trong game?

Là một trong những tựa game “sinh sau đẻ muộn” tại thị trường Việt Nam nhưng ngay khi ra mắt, Free Fire do NPH Garena cung cấp đã thu hút rất đông các game thủ tham gia nhảy dù hàng ngày. Hấp dẫn người chơi ở khoản cấu hình nhẹ hơn và được Việt hóa hoàn toàn, Free Fire Battle Ground đang cạnh tranh gay gắt Rules of Survival trên mảng game sinh tồn trên điện thoại. Cộng đồng game thủ Free Fire Việt Nam luôn tự hào rằng tựa game này vẫn chưa xuất hiện hack như RoS hay PUBG. Tuy nhiên niềm hào của các game thủ có thể bị lung lay dữ dội thông qua những thông tin mới được chia sẻ.

free-fire Bắn cả băng đạn vào đầu không chết, game thủ Free Fire quả quyết hack bất tử đã xuất hiện trong game 1

Trên một group Free Fire Việt Nam, mới đây đã có game thủ chia sẻ một đoạn clip với lời bình “hack bất tử đã xuất hiện trong game”. Trong đoạn clip này, nhân vật chính của người chơi liên tục nã cả băng đạn vào đầu đối thủ nhưng không có hiện tượng gì xảy ra mặc dù vẫn mất máu như bình thường. Ngược lại, đối thủ chỉ cần một vài viên đạn là đã có thể hạ gục người chơi kia. Quá bức xúc khi không hề có tình trạng giật, lag xảy ra khi ping đang hiển thị ở con số ổn định, game thủ này đã quyết định đăng tải đoạn clip trên với vẻ đầy ngán ngẩm.

.

Đoạn clip của người chơi có tên Vui Kendy này đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của những người chơi khác. Đại đa số đều tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của clip này. Rất nhiều người đều cho rằng chỉ lag mới có thể xảy ra tình trạng bắn mãi không chết như vậy, mặc dù ping thấp và kết nối ổn định. Theo ghi nhận từ những game thủ thì trường hợp này có vẻ do kết nối mạng gây ra bởi nhiều người chơi đã từng rơi vào tình cảnh trớ trêu này.

cmt Bắn cả băng đạn vào đầu không chết, game thủ Free Fire quả quyết hack bất tử đã xuất hiện trong game 2

Vào ngày mai – 20/3, Free Fire Battlegrounds sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với rất nhiều tính năng như mở chế độ đấu xếp hạng, ra mắt nhân vật mới. Và hy vọng NPH Garena cũng sẽ tối ưu hóa lại kết nối vào game để tránh trường hợp hiểu lầm như trên, gây hoang mang cho những game thủ khác xảy ra.