Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 sẽ làm lại Vikendi và thêm nhiều điểm thú vị để đón giáng sinh

Bản vá 0.16.5 của PUBG Mobile, cùng với bản cập nhật Giáng sinhc cho bản đồ Vikendi.

Sau bản vá 0.16.0 rất thành công, mang đến chế độ Race Gear và bản cập nhật lâu đài tuyết cho Erangel, Tencent Games và nhà phát triển PUBG Mobile đã quyết định tăng gấp đôi và phát hành bản cập nhật khác cho mùa đông / Giáng sinh. Dựa trên những rò rỉ từ phiên bản thử nghiệm Beta của Trung Quốc, bản cập nhật 0.16.5 sẽ bổ sung nhiều nâng cấp khác nhau cho hệ thống thời tiết, cùng với các chi tiết liên quan như củi và động vật trong Vikendi. Thông tin chi tiết từ bản cập nhật Giáng sinh sắp tới cũng được tiết lộ


Trailer Giáng sinh cho PUBG Mobile phiên bản trò chơi vì hòa bình của Trung Quốc

Bổ sung và thay đổi cho Vikendi trong bản vá tiếp theo:

Dựa trên thử nghiệm beta, có khả năng Vikendi sẽ lạnh hơn - điều đó có nghĩa là bản đồ sẽ bị bao phủ trong tuyết nhiều hơn. Nhiều loài động vật có chủ đề mùa đông sẽ sinh sản, với cả gà và tuần lộc được báo cáo là một phần của bản đồ theo chủ đề. Giết chúng và thu thập thịt thậm chí có thể là một phần của sự kiện, được sử dụng cùng với củi.


Drone sẽ là một công cụ trinh sát trên không

Các trận đấu và Củi sẽ được thêm vào danh sách sưu tầm. Dựa trên những gì chúng ta đã thấy, chúng sẽ được người chơi sử dụng để hâm nóng và chế biến thịt thu thập được. Nhân vật người chơi sẽ lấy lại sức khỏe bằng cách tiêu thụ thực phẩm nấu chín. Cũng sẽ có một máy bay không người lái mà người chơi có thể thu thập từ airdrops.

Chi tiết về sự kiện Giáng sinh:


Sự kiện Giáng sinh sẽ khá ngớ ngẩn

Dựa trên các chi tiết từ Bản thử nghiệm Beta của Trung Quốc, điểm thu hút chính của bản cập nhật Giáng sinh sẽ là một ông già Noel sẽ thả những món quà chứa đầy đồ cướp. Cũng sẽ có một quả lựu đạn âm nhạc đặc biệt có thể khiến người chơi nhảy theo giai điệu của nó khi được kích hoạt. Hơn nữa, trong mùa Giáng sinh, xe trượt tuyết ma thuật của ông già Noel thậm chí có thể trở thành phương tiện thực sự để người chơi điều khiển.