Ban điều hành PUBG Mobile tiếp tục THANH TRỪNG nhiều tài khoản hack, cấm chơi 10 năm

Mới đây, đội ngũ vận hành và quản trị PUBG Mobile lại tiếp tục thông báo về việc cấm 10 năm với các tài khoản hack, cheat. Điều này nằm trong nỗ lực giúp môi trường game trong sạch.

Tựa game PUBG Mobile cho đến nay vẫn tạo ra sức hấp dẫn đáng kể ngay cả khi bị cạnh tranh gay gắt từ nhiều đối thủ. Bên cạnh việc phát triển, xây dựng hệ thống nội dung game, giải đấu và hợp tác, ban điều hành và bộ phận vận hành luôn chú trọng việc lên án, thanh trừng các tài khoản game gian lận, sử dụng công cụ thứ 3 để trục lợi, ảnh hưởng đến tính công bằng.

Hacker PUBG Mobile sẽ phải chịu chung kết cục: ban acc 10 năm

Tiếp tục mới đây, PUBG Mobile thông báo danh sách khoảng 100 game thủ sử dụng phần mềm hack game khi chơi. Thông báo được đăng tải chính thức trên trang chủ và fanpage của trò chơi. Kèm theo đó, lời chia sẻ chân thành và kiên quyết từ bộ phận vận hành cũng khiến gamer chân chính thấy “ấm lòng”.

Chúng tôi xin dẫn nguyên văn thông báo từ phía ban điều hành PUBG Mobile:

"Kính gửi game thủ PUBG Mobile!

Điều quan trọng đối với chúng tôi là cung cấp lối chơi PUBG Mobile công bằng và thú vị cho các bạn. Tuy nhiên, một bộ phận người chơi cố tình vi phạm, có dấu hiệu ảnh hướng đến tính công bằng trong game. Như “con sâu là rầu nồi canh”, chỉ cần số ít thôi cũng khiến toàn bộ môi trường game bị ảnh hưởng tiêu cực. Những hành động như vậy làm tổn hại đến sự tôn nghiêm của các quy tắc và gây bất lợi cho trải nghiệm PUBG Mobile với người chơi tích cực. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và đang tăng cường nỗ lực phát hiện và loại bỏ kịp thời những thành phần như vậy khỏi trò chơi. Chúng tôi tổng hợp danh sách những người chơi gần đây vi phạm và sẽ cấm trong 10 năm vì gian lận trên trang chủ: http://t.cn/AiKMmcNf

Nếu ai đó có hành vi gian lận, tài khoản của họ sẽ bị cấm 10 năm. Nếu bạn nghi ngờ rằng người chơi gian lận hoặc sử dụng ứng dụng bên thứ 3 trái phép để hỗ trợ một cách không trung thực trò chơi của họ trong trận đấu, vui lòng sử dụng hệ thống báo cáo trong trò chơi để thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi điều tra tất cả các báo cáo như vậy một cách kỹ lưỡng và việc sử dụng tính năng báo cáo trong trò chơi mang đến cho chúng tôi rất nhiều dữ liệu để phát hiện những kẻ gian lận nhanh hơn. Chúng ta càng có nhiều dữ liệu, các nỗ lực chống gian lận của chúng ta càng trở nên hiệu quả.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thi hành kỷ luật nghiêm ngặt chống lại hacker để đảm bảo bạn có một sân chơi cân bằng, bạn có thể cảm thấy tự tin chiến thắng. Cảm ơn bạn đã giúp chúng tôi, giúp PUBG Mobile trở thành một trò chơi hay hơn và giữ cho môi trường game được trong sạch nhất.

Cảm ơn.

Nhóm vận hành PUBG Mobile".