Bản Mobile của NieR: Automata đã có tiếng Anh, cho đăng ký trước trên cả Android và iOS, dự kiến ra mắt sớm

Rất nhanh sau khi phiên bản di động của NieR: Automata ra mắt tại thị trường Nhật Bản, phiên bản tiếng Anh của tựa game này cũng đã xác định thời điểm phát hành.

NieR: Automata được xem là một trong những tựa game thành công nhất trong series NieR của Square Enix. Tựa game này từng tạo nên doanh thu kỷ lục với hơn 4.5 triệu bản bán ra trên toàn cầu. Chính vì lẽ đó mà ông lớn này đã tung ra một phiên bản NieR trên nền tảng di động với tên gọi NieR Reincarnation.

Bản Mobile của NieR: Automata đã có tiếng Anh, cho đăng ký trước trên cả Android và iOS, dự kiến ra mắt sớm - Ảnh 1.

NieR Reincarnation được đích thân nhà sáng tạo Yoko Taro, người đã đứng sau thành công của NieR: Automata trong vai trò giám đốc sáng tạo. Vào cuối tháng hai vừa qua, NieR Reincarnation đã chính thức được phát hành tại thị trường Nhật Bản. Rất nhiều game thủ Việt đã cố gắng tìm cách trải nghiệm sản phẩm này, song với rào cản ngôn ngữ thì chắc chắn những cảm nhận mà game thủ có được sẽ không được hoàn hảo.

Bản Mobile của NieR: Automata đã có tiếng Anh, cho đăng ký trước trên cả Android và iOS, dự kiến ra mắt sớm - Ảnh 2.

Chính vì lẽ đó mà mới đây, Square Enix đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh của NieR Reincarnation và thậm chí cho phép game thủ đăng ký trước trên Google Play và App Store tại thị trường Bắc Mỹ và EU. Tiếc là thị trường Việt Nam hiện vẫn chưa được mở cửa đăng ký trước.

Theo một vài nguồn tin thì rất có thể vào cuối năm nay, NieR Reincarnation sẽ chính thức được phát hành tại các thị trường này. Tuy không được phép đăng ký sớm, song game thủ Việt vẫn có thể tìm cách “vượt rào” bằng các cách “kinh điển” đã từng làm trước đây là chuyển đổi khu vực trên Store của mình.

Bản Mobile của NieR: Automata đã có tiếng Anh, cho đăng ký trước trên cả Android và iOS, dự kiến ra mắt sớm - Ảnh 3.

NieR Reincarnation tuy không được đánh giá cao bằng NieR: Automata tuy nhiên đây cũng là một trong số những siêu phẩm về đồ họa, bất chấp việc lối chơi turn base là tương đối kén người chơi.