Bạn sẽ là chiến binh mạnh nhất trong Ronin: The Last Samurai

Ronin: The Last Samurai - Tựa game nhập vai có đồ họa vô cùng đặc biệt kể về hành trình tìm lại vinh quang của vị chiến binh samurai Ronin.

Giới thiệu game

Ronin: The Last Samurai là tựa game được lấy cảm hứng từ các vị Samurai của văn hóa Nhật Bản. Sản phẩm được phát hành bởi công ty nổi tiếng Dreamotion.

Ronin-The-Last-Samurai

Trò choi chính thức ra mắt vào đầu năm 2022 và nhận được sự đón nồng nhiệt từ cộng đồng. Bạn có thẻ download và trải nghiệm ngay tại: Android – IOS.

Ronin: The Last Samurai thuộc thể loại ARPG kinh điển với đồ họa mang phong cách “giấy mực” độc đáo. Cách chiến đấu, âm thanh trong game cũng đều mang đậm bản sắc chiến binh Samurai của xứ mặt trời mọc.

Ronin-The-Last-Samurai

Trò chơi cũng sở hữu cho mình một cốt truyện vô cùng lôi cuống. Chuyện kể về Ronin – vị Samurai đáng kính dũng cảm chiến đấu với các thế lực tà ác để báo thù cho người thân, chấm dứt chuỗi hận thù.

Gameplay

Ronin: The Last Samurai trang bị hệ thống nhiệm vụ thử thách phân bố vô cùng khoa học. Các thử thách sẽ được chia thành nhiều chương và mỗi chương sẽ bao gồm 20 màn đấu thử thách.

Với mỗi chương bao gồm 20 ải thử thách, và bạn cần phải vượt qua tất cả để có thể mở ra chương tiếp theo của câu chuyện. Trong 20 ải thử thách đó sẽ có 2 ải Boss, 2 ải Tinh anh và 16 ải thường.

Ronin-The-Last-Samurai

Trong mỗi trận đấu thử thách, bạn sẽ cần phải tiêu diệt tất cả những tên lính cũng như quái thú trấn giữ trong cửa ải đó. Sau khi hoàn thành việc tiêu diệt chúng, bạn sẽ nhận được phần thưởng là: tiền thưởng, trang bị ngẫu nhiên, cùng điểm kinh nghiệm để nâng cấp cho chiến binh Samurai của mình.

Ronin: The Last Samurai chỉ có duy nhất một nhân vật chính là anh chàng chiến binh Samurai huyền thoại. Tuy nhiên, thông qua việc thay đổi trang bị cho anh chàng bao gồm: vũ khí, áo giáp, đai, trang sức,… bạn sẽ có thể giúp chiến binh Samurai của mình thay đổi ngoại hình trở nên bắt mắt hơn.

Ronin-The-Last-Samurai

Đi cùng với sự thay đổi về ngoại hình, việc mặc những món trang bị cũng sẽ giúp chiến binh Samurai của bạn mạnh mẽ, nâng cao khả năng chiến đấu. Khi vượt qua các ải thử thách, bạn sẽ nhận được các nguyên liệu để có thể nâng cấp trang bị.

Ronin-The-Last-Samurai

Tuy thế bạn không thể nâng cấp trực tiếp nhân vật của mình mà cần phải tích góp kinh nghiệm từ các ải để lên cấp. Nhưng kèm theo việc nâng cấp bạn sẽ có những kỹ năng bổ sung giúp tăng máu, chống chịu.

Điểm nổi bật của game

  • Nhiều nội dung, thử thách lôi cuốn.
  • Cốt truyện lôi cuống.
  • Các phím điều khiển trình bày trực quan.
  • Đồ hoạ phong cách giấy mực đậm nét văn hóa Nhật
  • Lối chơi đa dạng, có chiều sâu.

Tải game Ronin: The Last Samurai cho AndroidIOS

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?