Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở

Nữ streamer không thể về quê ăn Tết do dịch bệnh đang căng thẳng, quyết định dành trọn thời gian cho fan.

Gia nhập cộng đồng streamer từ đầu năm 2020 nhưng đến giữa năm 2021, Bé My tên thật là Sầm Thị Mỹ Hạnh mới được nhiều người biết đến. Cụ thể, sau vụ khóc “ăn vạ” đồng đội trên sóng bởi thua 20 trận liên tiếp, Bé My nhận được nhiều sự chú ý.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 1.

Streamer Bé My tên thật là Sầm Thị Mỹ Hạnh, sinh ngày 21/2/2001.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 2.

Có quê gốc ở Cao Bằng, sinh ra ở Bình Phước, sinh sống tại Gia Lai và hiện đang làm việc ở Sài Gòn vậy nên cô nàng tự tin mình có thể nói được nhiều chất giọng khác nhau.

Khác với trạng thái bận rộn, chạy đi chạy lại dọn dẹp nhà cửa, phụ giúp gia đình làm mâm cỗ tất niên thì năm nay, Bé My lại trầm lắng hơn trong ngày cuối cùng của năm. Trò chuyện với chúng mình trong dịp đặc biệt này, nữ streamer đồng hương với Độ Mixi có dịp trải lòng về năm cũ.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 3.

Nhìn lại mọi chuyện đã diễn ra trong năm 2021, Bé My vui mừng vì bản thân đã từng bước xây dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng fan: “Từ một Bé My chỉ có vài người biết đến, bây giờ số lượng ấy nhiều hơn. Hiện tại số người theo dõi mình là hơn 300.000, đó là con số khiến mình tạm thời hài lòng”.

Với thành tích này, nữ streamer trẻ tuổi cũng tâm sự rằng, chính những kỷ niệm cùng với người hâm mộ, dù lúc vui hay buồn vẫn có các bạn đồng hành, bên cạnh ủng hộ, động viên là điều đáng nhớ nhất của cô nàng trong năm cũ. Ngược lại, điều nuối tiếc của Bé My là vẫn để lỡ những dự định cá nhân mà trong năm 2022 sẽ là lúc cô nàng này tiến hành hoàn thiện.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 4.

Kể từ khi làm streamer, bên cạnh gia đình, Bé My luôn có thói quen sẽ livestream đón Tết cùng cộng đồng của mình. Năm nay, cô nàng hé lộ thay đổi nhỏ, vì không thể về quê được nên cô quyết dành trọn tết cùng fan: 

“Ban đầu mình cũng tính về quê thăm gia đình, nhưng hiện tại tình hình dịch bệnh ở quê khá căng thẳng, nếu về thủ tục cách ly rất lâu và ảnh hưởng đến công việc nên mình đã xin phép mẹ ở lại Sài Gòn đón tết cùng các bạn fan, đỡ dịch mình sẽ về nhà sau. Tết 2022 khác hơn mọi năm là mình có rất rất nhiều bạn fan đón tết cùng mình” - nữ streamer chia sẻ niềm an ủi duy nhất vào ngày cuối năm này.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 5.

Bước sang năm thứ 3 làm nghề, bên cạnh việc tiếp tục cống hiến những giờ phát sóng vui vẻ, Bé My bật mí rằng, bản thân đang có kế hoạch “lấn sân" thử sức làm mẫu ảnh, để người xem có thể ngắm nhìn các phong cách mới của cô. 

Nữ streamer cũng đặt mục tiêu, trong năm tới có thể xây nhà cho mẹ ở quê vì hiện tại mẹ cô nàng đang sống trong một căn nhà nhỏ, nhiều lần chịu thiệt hại do mưa bão: “Chưa xây được nhà mới cho mẹ cũng là một tiếc nuối mà năm 2021 mình chưa thể thực hiện được vì điều kiện kinh tế chưa cho phép”.

Gặp lại nữ streamer từng khóc “ăn vạ” trên sóng: Quyết định đón Tết xa nhà, nặng lòng về mục tiêu còn đang dang dở - Ảnh 6.

Bên cạnh chuyện lấn sân làm mẫu ảnh, streamer Bé My cũng vạch ra kế hoạch tập làm YouTuber, cô nàng muốn chia sẻ tất cả những câu chuyện trong cuộc sống, những điều tích cực đến các bạn fan để cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.

Sau cùng, cô nàng mong rằng, năm 2022 sẽ là một năm an lành đến tất cả mọi người.

Streamer Bé My làm thơ gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Cùng chúc cho những dự định mới của cô nàng bé nhỏ này sẽ diễn ra suôn sẻ, may mắn, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan game!