Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends “kêu trời” vì hụt ăn event

Sự cố hệ thống của VNG kéo dài hơn dự kiến khiến CF Legends bị bảo trì quá lâu, gây ảnh hưởng lớn tới nhiều game thủ do không kịp tham gia event…

Trung Thu đến gần với rất nhiều sự kiện hấp dẫn nhưng sự cố hệ thống của VNG đã khiến cộng đồng game thủ CF Legends đợi mỏi mòn cả ngày mà không vào được game – ghi nhận của KenhTinGame cho thấy dù đã có thông báo bảo trì dần hoàn tất lúc chiều nay nhưng các cổng đăng nhập của CF Legends như Zalo và Zing vẫn đang “chết cứng” khiến game thủ dùng 2 nền tảng này không thể truy cập vào trò chơi được. Nhiều xạ thủ đã bức xúc đăng bài phàn nàn bảo trì quá lâu làm mất cơ hội tham gia event đang chạy hấp dẫn, bao gồm 2 sự kiện nạp gem tích lũy và khóa huấn luyện hàng ngày.

evt1 Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends kêu trời vì hụt ăn event 1

evt3 Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends kêu trời vì hụt ăn event 2

event Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends kêu trời vì hụt ăn event 3

Một trong những hạn chế của event tháng 8 và tháng 9 của CF Legends là đòi hỏi người chơi phải đăng nhập làm nhiệm vụ hàng ngày hoặc nạp gem để thu thập nguyên liệu đổi báu vật vương giả – chỉ cần “lỡ quên” một ngày thôi là công sức cả tháng của bạn đi tong vì thiếu… 1 mảnh linh kiện để đổi VIP cao cấp nhất. Không chỉ các game thủ nạp thẻ mà cả các xạ thủ “cày chay” cũng méo mặt khi không làm được nhiệm vụ huấn luyện hàng ngày, bỏ lỡ cơ hội thu thập 20 lồng đèn để đổi quà vương giả mà sau này phải bù lại bằng cách nạp thẻ hoặc tiêu gem tích lũy.

thum Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends kêu trời vì hụt ăn event 4

Rất nhiều ý kiến phản ánh trên cộng đồng CF Legends cho rằng VNG phải có trách nhiệm bồi thường cho người chơi do để xảy ra sự cố quá lâu, không thì ít ra cũng phải kéo dài thời gian sự kiện để người chơi còn kịp nạp thẻ hay “cày cuốc” bởi tính chất event tháng 9 không cho phép bạn bỏ qua bất cứ ngày nào cả. Đương nhiên mất quà tặng đăng nhập, mất quà tặng điểm danh, quà tặng làm nhiệm vụ và không được cày rank đã gây thiệt hại không nhỏ cho người chơi CF Legends nhưng event tháng 9 mới là cái cộng đồng quan tâm bởi đã bỏ công sức cày cuốc suốt 20 ngày qua và giờ bị hụt ăn sự kiện lãng xẹt.

evt2 Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends kêu trời vì hụt ăn event 5

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv