Bất chấp bị "chibi hóa", trùm cuối thả thính vẫn "sexy, gợi cảm" hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi?

Hiển nhiên, ngay khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Gun Gun Mobile, nàng hot girl 10x chuyên thả thính cũng nhanh chóng có cho mình một version "chibi hóa" vẫn cực gợi cảm mà lại không kém phần "cute hạt me".

Trong một diễn biến mới nhất, khi mà 500 chị em vẫn đang mải mê đăng tải những đoạn clip "thả thính" siêu đáng yêu thì "trùm cuối" Amee đã bất ngờ có cho mình một version chibi hóa để bước vào Gun Gun Mobile. Theo đó, hình tượng của hot girl 10x này nhanh chóng được phác họa lại bằng ngòi bút đầy tài năng của đội ngũ NSX tựa game. Không khó để nhận ra những chi tiết rất chi là… Amee, đáng yêu có thừa mà quyến rũ, sexy thì cũng vô hạn.

Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 1.
Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 2.

Amee ở ngoài đời

Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 3.

Và version "chibi hóa" cũng không kém phần quyến rũ trong Gun Gun Mobile

Nếu bạn đọc chưa biết, trong tháng 8 vừa qua, cô nàng ca sĩ nổi tiếng với những bản HIT đậm chất "thả thính" - Amee đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho tựa game Gun Gun Mobile. Rất nhanh chóng, ngay khi vừa được lên chức, nàng ta liền phát động ngay một cuộc thi siêu độc đáo với phần thưởng là chiếc iPhone 11 mới nhất.

Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 4.

Cuộc thi Thả thính cùng Amee đang diễn ra vô cùng sôi động

Khỏi phải nói, dân tình xôn xao, đua nhau vào tham dự. Chỉ trong thời gian rất ngắn, đã có cả nghìn bài dự thi được gửi về trong cộng đồng Gun Gun Mobile. Và đó mới chỉ là ở vòng đầu tiên, khi các thí sinh được yêu cầu phải chụp ảnh tự sướng cùng fansign và để lại những dòng "thả thính" sao cho… đi vào lòng người nhất có thể. 2 bạn gái nổi bật nhất của vòng 1 có số lượt like, share điên đảo nhất lại thuộc 2 trường phái hoàn toàn khác nhau, người khoe khéo vòng 1, đốt mắt khán giả, người lại lợi dụng vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu để khiến các anh chết mê chết mệt.

Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 5.
Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 6.
Bất chấp bị chibi hóa, trùm cuối thả thính vẫn sexy, gợi cảm hết nấc trong bộ cánh mới: Ai bảo vào game là sẽ xấu đi? - Ảnh 7.

Hàng nghìn bài dự thi được gửi về chỉ tính riêng vòng đầu tiên

Đến nay, cuộc thi đã bước sang vòng 2 với điều kiện phải quay hẳn clip để thả thính. Đề tài không phải gì khác mà chính do Amee tự đặt ra. Cô nàng đã làm mẫu bằng một vài ví dụ khá trực quan, khiến cho anh chàng "xui xẻo" ngồi cạnh đỏ cả mặt, không biết nên đớp thính hay nên… tiếp tục ngồi chơi game.

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee (Phần 2)

Những tưởng với điều kiện khó khăn hơn chút đỉnh sẽ cản bước 500 chị em đến với ngôi vô địch nhưng không, số lượng bài dự thi vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Những ngày này, trên Tiktok tràn ngập các clip thả thính do chính người chơi Gun Gun Mobile tự đăng tải. Thế mới biết, sức nặng của lời kêu gọi từ "trùm cuối" Amee lớn tới nhường nào.

Phần thi của thí sinh Dương Như

Phần thi của thí sinh Dương Liễu

Phần thi của thí sinh Thùy Linh

Trong những ngày tới, các bài dự thi nổi bật của vòng 2 sẽ được BGK lựa chọn và bắt đầu chuyển sang vòng 3. Ở thời điểm này, đã có rất nhiều gương mặt nổi bật với những combo "thả thính" đi vào lòng người. Liệu ai sẽ là nhân vật có sức hút khó cưỡng nhất và trở thành chủ nhân may mắn của chiếc iPhone 11? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như cuộc thi thả thính hoành tráng này, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/