Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt

Chắc chắn, Tiêu Dao Mobile sẽ là một bữa tiệc PK không thể bỏ qua đối với bất cứ một game thủ nhập vai nào.

Như thông tin chúng tôi đã đăng tải, Tiêu Dao Mobile sẽ là tựa game nhập vai 3D ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 09 này. Ngoài sở hữu nền đồ họa cao cấp, gameplay kiếm hiệp võ lâm thì đây cũng được là sản phẩm nhập vai bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ độc nhất hiện nay và đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng người chơi nhiệt huyết.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 1.
Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 2.

Tham gia vào Tiêu Dao Mobile, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc Vô Song Thành hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ Cửu Biên Trấn cho đến Đào Hoa Thôn. Thay vào đó sẽ là những trận Quần Hùng Chiến, những loạt công thành - thủ thành xác người như ngả rạ và đương nhiên, là những kỳ Hoa Sơn Loạn Đấu tụ hội hàng ngàn kỳ nhân dị sĩ cao thủ khắp võ lâm.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 3.

Mỗi người chơi đều sẽ là một anh hùng hảo hán, không những chiến đấu vì quyền lợi bang hội, vì danh vọng cá nhân mà giữa thế giang hồ chính - tà bất phân này, chiến đấu chính là cách duy nhất để sinh tồn. Nói cách khác, Tiêu Dao Mobile sẽ là một chiến trường rộng lớn, ẩn chứa những tuyệt học bí kíp và bảo vật trác phàm, nhưng cũng nơi mà kẻ địch có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu và bạn có thể chết bất cứ khi nào.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 4.

Những trận chiến vinh - nhục rõ ràng ấy sẽ được truyền tải đến người chơi qua nền đồ họa cao cấp và một bối cảnh hậu Thiên Long hùng vĩ. Cũng vì lẽ đó mà hệ thống nhân vật, thú cưỡi, vũ khí, trang bị… của Tiêu Dao Mobile cũng được đặc biệt thiết kế, mang lại cảm giác phong trần, hào hùng đầy nhiệt huyết, sẵn sàng sống, chiến đấu và hi sinh mà một anh hùng cần phải có.

Loạn Chiến 2 phe - Chính tà ẩn danh

Là fan của dòng game nhập vai, nhất là nhập vai kiếm hiệp, không ai là không biết dạng chiến trường hỗn loạn và khắc nghiệt bậc nhất này. Vẫn là một map chung không giới hạn người chơi, vẫn là chia 2 Phe cùng lao vào nhau tử chiến nhưng Loạn Chiến của Tiêu Dao Mobile còn là cuộc chiến của chính tà ẩn danh.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 5.

Không gọi họ xưng tên, không phô trương thân thế, tất cả thông tin của người chơi sẽ được đưa vào bí ẩn. Ai là bạn ai là thù, ai là tà ai là chính đều phải lao vào nhau mới biết thật giả đúng sai.

Siêu chiến trường Đại Lý - Tống - Kim - Liêu

Tiêu Dao Mobile sẽ mang đến một "siêu chiến trường" hoành tráng, khốc liệt và rực lửa bậc nhất khi tái tiện trọn vẹn cuộc chạm trán giữa cả bốn thế lực Đại Lý, Tống, Kim và Liêu, các kỳ nhân dị sĩ từ cả bốn thế lực không hẹn mà gặp đều quyết tâm lật tung từng mảnh đất, thậm chí sẵn sàng giẫm đạp lên xác nhau để chiếm đoạt bảo vật, thâu tóm Cái Bang.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 6.

Ngoài việc cuồng sát đối phương càng nhiều càng tốt, các người chơi cùng phe còn phải liên kết với nhau, canh giữ và chiếm/bảo vệ các cứ điểm để giành lợi thế, đặc biệt tuyệt đối đảm bảo quân địch không thể tràn quá sâu vào lãnh địa, đánh phá từ bên trong. Nói cách khác, siêu chiến trường này của Tiêu Dao Mobile cần nhiều hơn là sức mạnh cá nhân, dù mạnh cỡ nào nhưng một tay làm sao che nổi trời, chỉ cần rời rạc, lơ là nửa bước là vạn quân cũng có thể đại bại.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 7.

Hoa Sơn Loạn Đấu

Nếu như Loạn Chiến là cuộc chiến của Phe thì Hoa Sơn Loạn Đấu lại chính là đấu trường sinh tồn thực sự. Không đồng minh, không khoan nhượng, tất cả những gì game thủ phải làm ở đây chính là chém giết, tuyệt đối không có đường lui.

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 8.

Ở mỗi tầng thách đấu, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác huyết đơn độc đấu đúng nghĩa, lăn xả trong vòng vây của địch, trảm đủ số người để lên tiếp tầng trên. Càng lên cao, cao thủ càng nhiều, thử thách càng nhiều và cơ hội sống càng ít - đó cũng chính là cảm giác kích thích tuyệt vời mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn. Chỉ có một kẻ chiến thắng, cao thủ mới chính là Minh Chủ!

Loạn đả giang hồ, truất ngôi Minh Chủ Võ Lâm với top 3 hoạt động quần chiến ác liệt nhất trong Tiêu Dao Mobile - gMO bối cảnh hậu Thiên Long sắp ra mắt - Ảnh 9.

Tạm Kết

Hành tẩu giang hồ không thể ngày một ngày hai mà có thể trở thành cao thủ, vẫn còn rất nhiều những hoạt động và thử thách khác đang chờ đợi các game thủ chinh phục. Tham gia ngay hôm nay để tề tựu cùng hàng ngàn anh hùng hảo hán trong Tiêu Dao Mobile tại:

https://www.facebook.com/TieuDaoMobile/

https://www.facebook.com/groups/tieudaomobile.vn