Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM

Giờ đây, con đường để trở thành một streamer nổi tiếng không phải chỉ dựa vào kỹ năng mà còn nhờ vào chiêu trò mà các streamer nghĩ ra khi livestream.

Có thể nói, thời điểm này là một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các streamer mới tham gia vào ngành công nghiệp livestream. Để tạo cho mình được một tập người xem cố định, để danh tiếng vang xa chưa bao giờ là điều dễ dàng và điều này lại càng xa xỉ trong bối cảnh mà rất nhiều nhân tố mới muốn trở thành streamer.

Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM - Ảnh 1.

Do vậy, để nổi tiếng, nhiều streamer đã nghĩ ra được những chiêu trò khác bên cạnh việc thể hiện kỹ năng của mình khi chơi game. Bốp Bốp thì tự nhận làm thầy, văng tục trên sóng livestream và coi gạch đá của cộng đồng mạng như một món quà quy đổi thành lượng người xem. Với Bốp Bốp, scandal chính là con đường ngắn nhất để thu hút được khán giả. Streamer này coi phốt là bệ đỡ hoàn hảo, coi lời "chửi" của người xem như lời khích lệ động viên.

Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM - Ảnh 2.

Tuy nhiên, Bốp Bốp vẫn được xem là "người bình thường" trên sóng livestream. Còn đối với nhiều người, cái tên Tú Bà mới thực sự là thảm họa. Streamer này bất chấp làm mọi trò lố lăng có thể trên sóng, tự biến mình thành một con người khác rồi nhảy múa, xoay ô múa quạt miễn sao có được người xem. Anh chàng cũng không ngần ngại makeup trở thành quá lố để khiến khán giả phải rùng mình khi xem livestream.

Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM - Ảnh 3.

Và, sự thật thì Tú Bà cũng thu hút được một lượng người xem rất lớn mỗi lần anh chàng lên sóng livestream. Tựa game mà channel này chọn là Liên Quân Mobile. Tất nhiên, cái gì cũng phải đánh đổi bằng một thứ gì đó. Cũng giống như Bốp Bốp, nhiều bình luận của người xem gửi gắm cho streamer cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng có vẻ như, anh chàng này chấp nhận điều đó, miễn sao có view là được.

Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM - Ảnh 4.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp livestreaming bùng nổ như thời điểm hiện tại, để trở nên nổi tiếng quả thực khó khăn hơn rất nhiều so với thời gian trước. Nhưng bất chấp tất cả để có được những phút xem thực từ khán giả liệu có phải là một cách phát triển lâu dài và bền vững hay không? Câu trả lời này vẫn cần thời gian trả lời, và chắc chắn trong tương lai sẽ tiếp tục xuất hiện những streamer như Bốp Bốp và Tú Bà khi thứ họ cần là view mà donate từ khán giả là được.

Bất chấp làm trò lố để livestream Liên Quân, streamer này xòe ô múa quạt để đổi lại 1200 mắt và gạch đá từ CĐM - Ảnh 5.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tạiĐÂY!