Hoá thân thành Seraphine phiên bản tóc xanh, nữ coser gốc Việt lại khiến fan game chú ý bởi vòng 1 “lấp ló"

Được nhiều người biết đến với màu tóc hồng “truyền thống", Seraphine tóc xanh vẫn nhận được nhiều thiện cảm của cộng đồng.

Là vị tướng mới ở Liên Minh Tốc Chiến, ngoài sự đón nhận của cộng đồng game thủ thì Seraphine cũng là hình tượng được các coser yêu thích. Từ màu tóc hồng rực rỡ đến thân hình nóng bỏng, nhiều phiên bản hoá thân xuất sắc đã được cộng đồng fan game biết đến và chia sẻ từ đây. Là một coser đồng thời cũng yêu thích chơi game, cô nàng gốc Việt - Yuji Koi đã quyết định sáng tạo hình ảnh Seraphine mới, khi xuất hiện trong màu tóc xanh đầy ấn tượng, cuốn hút.

Trên trang fanpage của mình, cô nàng cho hay: “Năm nay, Seraphine tóc hồng đã giúp tôi được rất nhiều người chú ý. Đó là lý do tại sao tôi quyết định cosplay thêm một Seraphine phiên bản khác. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người và tôi trong năm 2021. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi và ở bên tôi đến bây giờ. Tôi rất cảm kích!”.

Những hình ảnh mới nhất của Yuji Koi.

Với màn hóa thân mới mẻ này, Yuji Koi vẫn nhận được nhiều lời có cánh từ cộng đồng Tốc chiến. Không chỉ khen ngợi nhan sắc của cô nàng, anh em gamer còn ấn tượng bởi cách mà Yuji khoe vòng 1 sexy cực khéo.

Hoá thân thành Seraphine phiên bản tóc xanh, nữ coser gốc Việt lại khiến fan game chú ý bởi vòng 1 “lấp ló - Ảnh 3.

Cả biểu cảm lẫn ngoại hình, Yuji Koi gần như là Seraphine bước ra từ game.

Những hình ảnh cosplay của Yuji Koi được nhiều người truyền tay nhau.

Yuji Koi, tên thật Phùng Phương Hạnh, là cái tên khá nổi trong giới cosplay Việt Nam, cô từng là nữ quán quân Cosplay Vietnam Cup 2017, trở thành đại diện của Việt Nam tham gia World Cosplay Summit 2017. Với niềm đam mê truyện tranh từ bé, Yuji Koi bắt đầu cosplay từ năm 2012, cựu sinh viên Học viện Ngân hàng cho biết tìm thấy chính mình ở các nhân vật nên đã theo đuổi đến giờ. Hiện nữ coser sinh năm 1996 này đang sống tại Thụy Sĩ học cao học.

Bênh cạnh sở thích cosplay, cô nàng gái Việt này cũng đam mê chơi game và livestream. Với Yuji Koi, điều đó giúp cô kết nối gần hơn với những người yêu mến mình. Tuy nhiên, Yuji đã thông báo trong vài tuần tới cô nàng khá bận rộn vì cần giải quyết chuyện giấy tờ cá nhân nên sẽ vắng mặt trên stream. Cô nàng cũng mong người xem đừng vì thế mà quên đi cô.

Hoá thân thành Seraphine phiên bản tóc xanh, nữ coser gốc Việt lại khiến fan game chú ý bởi vòng 1 “lấp ló - Ảnh 5.

Bạn muốn cập nhật những thông tin nóng hổi về các sản phẩm game mobile mới nhất, muốn "hóng hớt" muôn mặt đời sống game thủ, streamer hay những drama của cộng đồng game Việt? Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY!