Bất chấp việc “đồn có địch”, fan nam vẫn quyết tâm tỏ tình với MC hot nhất nhì Esports Việt, nữ chính cũng “bật đèn xanh”

Dù là “hoa đã có chậu” nhưng nhiều fan nam vẫn dành tình cảm đặc biệt cho MC Minh Anh.

Nguyễn Minh Anh sinh năm 1998, là một trong những nữ MC duyên dáng và nổi tiếng nhất làng game. Cô nàng cùng Phương Thảo và Thảo Trang trở thành bộ ba “quyền lực” - những cây mic vàng của Esports Việt. 

Sau một thời gian dấn thân làng game, Minh Anh tạo được dấu ấn với khán giả bởi phong cách dẫn đa dạng, kỹ năng ứng biến linh hoạt, khiến cộng đồng game thủ thương nhớ khôn nguôi bởi nụ cười tỏa nắng, tính cách thân thiện và luôn tràn đầy năng lượng. 

Bất chấp việc “đồn có địch”, fan nam vẫn quyết tâm tỏ tình với MC hot nhất nhì Esports Việt, nữ chính cũng “bật đèn xanh” - Ảnh 1.

Tất nhiên, chừng ấy những ưu điểm cũng đủ giúp cô nàng trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của nửa kia, không ít chàng trai dành tình cảm của mình cho nữ MC xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng nhiều người đã phải nhận cảm giác tiếc nuối khi Minh Anh công khai bạn trai. Đặc biệt, cặp đôi trai tài gái sắc này còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau, check-in “sang chảnh” khiến ai cũng phải thốt lên rằng rất đẹp đôi.

Dẫu vậy thì có một chàng tuyển thủ vẫn “cố chấp”, bất chấp chuyện nữ MC đã là “hoa có chậu”, vẫn quyết tâm tỏ tình bằng được với hot girl cầm mic. Thậm chí, anh chàng còn tiết lộ chính nàng là động lực giành cúp vô địch trong một giải đấu lớn của Free Fire.

Bất chấp việc “đồn có địch”, fan nam vẫn quyết tâm tỏ tình với MC hot nhất nhì Esports Việt, nữ chính cũng “bật đèn xanh” - Ảnh 3.

Bác Gấu chia sẻ tâm tư của nam tuyển thủ.

Bất chấp việc “đồn có địch”, fan nam vẫn quyết tâm tỏ tình với MC hot nhất nhì Esports Việt, nữ chính cũng “bật đèn xanh” - Ảnh 4.

Về phía Minh Anh, nữ MC cũng đã kịp biết tình cảm chàng tuyển thủ dành cho mình. Cô nàng sinh năm 1998 không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho tuyển thủ của Heavy đồng thời hứa sẽ gặp gỡ và cùng anh đi chơi nếu có dịp. 

Bất chấp việc “đồn có địch”, fan nam vẫn quyết tâm tỏ tình với MC hot nhất nhì Esports Việt, nữ chính cũng “bật đèn xanh” - Ảnh 5.

Với sự khéo léo này, nữ MC càng đẹp và hoàn hảo trong mắt fan nam.  

http://kenhtingame.com/bat-chap-viec-don-co-dich-fan-nam-van-quyet-tam-to-tinh-voi-mc-hot-nhat-nhi-esports-viet-nu-chinh-cung-bat-den-xanh-20220412160835658.chn