Bắt đầu lo sợ, Garena sắp sửa tung một bản cập nhật Free Fire “siêu đồ họa” để cạnh tranh với PUBG Mobile, Call of Duty Mobile

Có vẻ như, Free Fire sẽ không giữ nguyên con đường phát triển ban đầu của mình mà sẽ cạnh tranh và ganh đua với các đối thủ khác dựa trên đồ họa mới của mình.

Garena đang thực hiện một bản nâng cấp đáng kể cho trò chơi Free Fire của mình bằng cách phát hành phiên bản Free Fire Max với đồ họa cực cao trong tương lai. Trước sự cạnh tranh gay gắt từ các game di động Battle Royale khác như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile, Free Fire luôn phải cố gắng cải thiện và nâng cấp bản thân để tồn tại. Điều này cũng có nghĩa là Garena sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp đồ họa dành cho Free Fire để cạnh tranh với những cái tên kể trên.

Bắt đầu lo sợ, Garena sắp sửa tung một bản cập nhật Free Fire “siêu đồ họa” để cạnh tranh với PUBG Mobile, Call of Duty Mobile - Ảnh 1.

Max là phiên bản nâng cấp của phiên bản thông thường sẽ bao gồm đồ họa đẹp hơn rất nhiều và nhắm vào người chơi sử dụng những thiết bị cao cấp. Một phiên bản beta của Free Fire Max đã xuất hiện gần đây cho một số người dùng ở các nước Mỹ Latinh và Indonesia. Một số YouTubers Ấn Độ đã có trong tay phiên bản nâng cấp và trong tương lai các streamer Ấn Độ khác cũng có thể được trải nghiệm sớm phiên bản này.

Bắt đầu lo sợ, Garena sắp sửa tung một bản cập nhật Free Fire “siêu đồ họa” để cạnh tranh với PUBG Mobile, Call of Duty Mobile - Ảnh 2.

Free Fire Max không thay thế Free Fire hiện tại bởi vì nó sẽ tồn tại dưới dạng phiên bản chất lượng cao dành cho điện thoại cao cấp bên cạnh phiên bản thông thường, vốn dễ tiếp cận hơn dành cho nhiều game thủ khác. Game thủ vẫn có thể chơi với bạn bè trên phiên bản Max ngay cả khi những người khác chơi phiên bản bình thường.

Free Fire Max, phiên bản nâng cấp siêu đồ họa của Free Fire

Free Fire Max bao gồm một giao diện mới với đồ họa 3D, mọi thứ đã được cải thiện rất nhiều và bản cập nhật này bao gồm một khẩu súng bắn tỉa gắn 8x scoped để chứng minh cho người chơi thấy khoảng cách và hiệu ứng hình ảnh đã được cải thiện đáng kể như thế nào.

Có thể, phiên bản Free Fire Max sẽ đến tay người chơi trong bản cập nhật OB21 và sẽ có các nhân vật, chủ đề và giao diện mới. Hãy cùng chờ xem liệu Free Fire Max có cạnh tranh được với những tên tuổi khác của làng battle royale không nhé.