Bắt gặp MC Kim Sa hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, từng nói lời yêu với nam chính trên mạng xã hội

Quản lý của nữ MC đã đăng tải hình ảnh hẹn hò của cô nàng và nam tuyển thủ của Team Flash.

Gần một năm “đường ai nấy đi” với bạn gái hot girl Phạm Hồng Hạnh, cựu tuyển thủ Team Flash Liên Quân Mobile - Elly (Đỗ Thành Đạt) đã cho mình cơ hội hẹn hò người mới. Nữ chính chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ, đó là Kim Sa, cựu MC xinh đẹp, sexy của VETV.

Không rõ cả hai chính thức hẹn hò từ bao giờ, chỉ đến khi quản lý của nàng MC đăng ảnh hẹn hò của cả hai thì cộng đồng mạng mới hay tin. 

Bắt gặp MC Kim Sa hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, từng nói lời yêu với nam chính trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Ảnh: Tiin.gamebiz

Trước đó, Kim Sa cũng thường xuyên tương tác trên Fanpage của Elly. Thậm chí, nữ MC từng công khai thể hiện tình cảm bằng cách bình luận “Iu anh" dưới bài đăng của thành viên Team Flash, tuy nhiên không nhiều người nhận ra mối quan hệ này mà chỉ nghĩ rằng cô nàng láu cá này đang “thả thính” mà thôi.

Bắt gặp MC Kim Sa hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, từng nói lời yêu với nam chính trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Trên Instagram cá nhân của Đạt Cận, anh chàng đặt chế độ riêng tư và chỉ để cho mình Kim Sa theo dõi. Đây cũng là nam tuyển thủ duy nhất nữ MC “follow" trên mạng xã hội này.

Bắt gặp MC Kim Sa hẹn hò với tuyển thủ Team Flash, từng nói lời yêu với nam chính trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Trước đó, tuyển thủ Team Flash cho biết quan điểm là không muốn công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội là vì muốn bảo vệ người yêu. Có lẽ đây chính là lý do khiến cặp đôi vẫn “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.