Bất ngờ Instagram gần 5 triệu follow của Linh Ngọc Đàm chỉ còn vài hình ảnh đen trắng

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Linh Ngọc Đàm đã bị ẩn toàn bộ ảnh cũ và chỉ giữ lại những ảnh từ ngày 31/5 trở đi

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Cũng vì thế nên cuộc sống của nữ streamer được quan tâm không khác gì kém gì các ngôi sao của làng giải trí.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Linh Ngọc Đàm đã bị ẩn toàn bộ ảnh cũ và chỉ giữ lại những ảnh từ ngày 31/5 trở đi. Những hình ảnh này toàn là màu đen trắng và mang phong cách thời trang hiện đại. 

Hành động này không phải lần đầu, trước đó nữ streamer cũng ẩn toàn bộ ảnh cũ lần lượt vào thời điểm sau khi chia tay Bụt và khi bắt đầu có tình yêu mới - Hoài Nam. Nữ streamer lên tiếng giải thích, cho rằng cô nàng tự tay ẩn đi vì muốn thay đổi phong cách, những bức ảnh cũ đã không còn phù hợp với định hướng của bản thân. Và có lẽ, lần thứ 3 này cũng vậy.

Có thể nói, Linh Ngọc Đàm là cô gái rất thích làm mới bản thân. Và mỗi lần thay đổi phong cách của Linh đều gắn liền với một sự kiện vui buồn nào đó trong cuộc đời của nữ streamer. 

Phong cách mà nữ streamer theo đuổi ở thời điểm hiện tại là một fashionita. Linh Ngọc Đàm đang dành hầu như toàn bộ thời gian để học, nghiên cứu về thời trang và ấp ủ dự định đi... 'bán quần áo' vào thời gian tới.