Ngắm nhìn chân dung nữ MC Linh Nắng, nàng thơ của cả cộng đồng VALORANT

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của nữ MC Linh Nắng nhé!

Cái tên Linh Nắng đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ VALORANT, cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng và thậm chí cô nàng còn được fan yêu mến gọi với cái tên "nữ MC số một làng FPS". Đồng hành cùng tựa game này tới hơn 1 năm, Linh Nắng cùng các tuyển thủ và người hâm mộ đi qua không ít cung bậc cảm xúc. 

Trước khi trở thành MC Esports như bây giờ, cô ấy đã làm nhiều công việc khác nhau. Với chất giọng nội lực và ấm áp, cô thường biểu diễn trên các sân khấu trường Báo và các sân khấu phòng trà. Để thỏa niềm đam mê ca hát, Linh Năng còn lập kênh YouTube chuyên cover các ca khúc theo sở thích của mình.

Sự đam mê với nghệ thuật của Linh Nắng không chỉ ở lĩnh vực ca hát mà cô nàng cũng thử sức trong vai trò mẫu ảnh, đóng MV... Với tính cách hoạt bát, cộng thêm môi trường Báo năng động, nhiều câu lạc bộ chuyên môn nên Linh Nắng có điều kiện theo đuổi và phát triển con đường làm MC chuyên nghiệp.

Khi cô chuyển sang làm công việc trên bàn phân tích giải đấu VCT đã khuấy đảo cả cộng đồng fan vì ngoại hình xinh đẹp của mình. Tuy nhiên cô nàng này khi đó chưa có nhiều kiến thức về game. Thế nhưng mọi vấn đề đã được giải quyết khi Linh Nắng rất chăm chỉ học tập từ anh chị làm nghề lâu năm, minh chứng là những quyển sổ chứa đầy những thông tin được cô nàng ghi chép lại từng điều nhỏ nhất để làm giàu vốn kiến thức cho bản thân.

Thể thao điện tử đã khai sáng cho Linh Nắng một thế giới mới vô cùng thú vị, một nơi mà trước nay cô không bao giờ nghĩ sẽ liên quan đến, đó là game. Được đồng hành cùng giải đấu, có cơ hội tiếp xúc, trò chuyện với các anh chị, các tuyển thủ, Linh đã thực sự cảm nhận được bộ môn này mang rất nhiều ý nghĩa lớn với cộng đồng Esport.