Bất ngờ Linh Ngọc Đàm lại bị Facebook "khoá môi" hẳn 30 ngày, lý do cũng chỉ vì chuyện quen thuộc!

Mới đây, hot streamer Linh Ngọc Đàm lại bị Facebook "cấm ngôn" trong 30 ngày, lý do khiến dân mạng bật cười

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Cũng vì thế nên cuộc sống của nữ streamer được quan tâm không khác gì kém gì các ngôi sao của làng giải trí.

Biệt danh “king drama” được Linh Ngọc Đàm tự đặt cho mình vì cô nàng rất chăm chỉ dùng tài khoản cá nhân đi bình luận dạo và hóng drama từ tứ phương tám hướng. Cũng chính vì vậy mà chuyện Linh Ngọc Đàm bị nền tảng mạng xã hội “khoá môi” cũng không phải là điều gì quá lạ lùng.

Mấy tháng trước, nữ streamer cũng đã từng bị cấm bình luận do hình ảnh có tính chất nhạy cảm thì mới đây, nữ streamer lại bị "khoá môi" hẳn 30 ngày sau bình luận: "Vì mày xấu" được cho rằng vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Nhận được "thánh chỉ" bất ngờ từ Facebook, cô nàng chỉ biết cười trừ mà thôi!

Tuy đã từng hứa hẹn sẽ không "khẩu nghiệp" nữa, nhưng có vẻ như nữ streamer chưa thể thực hiện được lời hứa của mình. Dù sao thì hãy cùng chờ sự trở lại của Linh Ngọc Đàm trên Facebook sau 30 ngày nữa nhé! Còn bây giờ chắc cô nàng vẫn cứ trung thành với Instagram mà thôi.