Genshin Impact phiên bạn 2.7: Danh sách đầy đủ các vật liệu thăng thiên của Yelan và hướng dẫn khi chuẩn bị ra mắt

Genshin Impact phiên bạn 2.7: Danh sách đầy đủ các vật liệu thăng thiên của Yelan và hướng dẫn khi chuẩn bị ra mắt

Phiên bản 2.7 sắp tới sẽ được ra mắt trong game Genshin Impact. Yelan là nhân vật 5 sao có thể sẽ ra mắt trong phiên bản này. Và bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho mọi người danh sách các vật phẩm để có thể nâng cấp cô ấy và mở khóa nhân vật  này

MỤC LỤC [Hiện]

Yelan là một nhân vật 5 sao có thể sẽ xuất hiện trong game  Genshin Impact phiên bản 2.7. Cho nên sẽ có rất nhiều game thủ muốn sở hữu nhân vật này đang rất nóng lòng chờ đợi.

Tuy nhiên, nếu chỉ mở khóa các nhân vật thôi là chưa đủ, vì nó cần phải thăng cấp mới có thể mạnh được,  người chơi phải chế tạo đồ và vũ khí phù hợp và nâng cấp thì mới có được sức mạnh đấy. Nhân vật Yelan cũng vậy, các game thủ phải thăng cấp cho cô ấy là điều đầu tiên mà người chơi cần làm sau khi mở khóa.

Đây là danh sách các vật liệu để thăng thiên của Yelan và những hướng dẫn sẽ giúp người chơi khi được ra mắt.

Các vật liệu thăng thiên của Yelan trong Genshin Impact đã được tiết lộ dưới đây

Để nâng Yelan lên Lv.90, người chơi sẽ cần phải cầu thu thập các vật phẩm sau:

• Starconch x168

• Varunada Lazurite Silver - 1

• Varunada Lazurite Fragment - 9

• Varunada Lazurite Chunk - 9

• Varunada Lazurite Gemstone - 6

• Recruit's Insignia - 18

• Sergeant's Insignia - 30

• Lieutenant's Insignia - 36

• Runic Fang x46

Starconch là một vật liệu của Liyue và có thể được tìm thấy chủ yếu ở các bãi biển của khu vực.

Các trùm Hydro như Hydro Hypostasis và Rhodeia of Loch (Oceanid) sẽ rơi ra các vật phẩm Varunada Lazurite . Primo Geovishaps cũng rơi ra những vật phẩm này khi chúng được truyền nguyên tố Hydro.

Insignias rơi ở quái vật trong thế giới mở như Fatui Skirmishers, Fatui Cicin Mage và Fatui Pyro Agents. Hãy sử dụng tính năng sổ tay nhà thám hiểm trong trò chơi để tìm kiếm các boss này.

Cuối cùng, bạn có thể nhận được Runic Fang bằng cách đánh bại trùm Ruin Serpent trong The Chasm: The Underground Mines. Để mở khóa con boss này, người chơi phải hoàn thành Nhiệm vụ Thế giới "Bí ẩn bảy sao siêu thực".

Mở khóa các nhân vật và vũ khí mới chắc chắn là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất trong game nhập vai hành động của HoYoverse. Nếu muốn mở khóa như vật, người chơi bắt buộc phải thu thập các Primogem.

Do đó, những người chơi đã thắng 50-50 cuối cùng của sự kiện trong thời gian giới hạn sẽ nhận được  nhân vật Yelan trong phiên bản 2.7. Pity đảm bảo năm sao ở 90 điều ước, ngụ ý rằng người chơi phải có 14.400 Primogems để sở hữu nhân vật Yelan

Những người chơi này có thể thua 50-50 trong sự kiện của Yelan và có thể phải sử dụng tổng cộng 180 điều ước để có được cô ấy. Những người chơi này phải có 28.800 Primogems để sở hữu nhân vật Yelan

Những rò rỉ về Genshin Impact cũng đã gợi ý rằng Yelan sẽ là một kẻ gây sát thương Hydro tuyệt vời với Elemental Burst tương tự như Xingqiu. Cô ấy sẽ được đi cùng với Kuki Shinobu , một nhân vật hồi máu 4 sao trong bản 2.7.