Bất ngờ xuất hiện bài đăng “phân tích” drama “bánh kem trà xanh” gây ồn ào showbiz một thời

Câu chuyện về drama “bánh kem trà xanh” gây ồn ào showbiz một thời đã dần đi vào quên lãng. Thế nhưng mới đây một người đã đăng bài viết trên Facebook “phân tích” drama ấy.

Như mọi người đã được biết, câu truyện “bánh kem trà xanh” đã kết thúc khi lần lượt Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần... đều lên tiếng xin lỗi về story có dòng chữ "trà xanh" khiến sự nghiệp của Sơn Tùng lẫn Hải Tú điêu đứng vì scandal.

Thế nhưng mới đây có một người đã đào lại những "bức thư tình" và phân tích đó là có thật. Cụ thể, người này chỉ ra những điểm tương đồng giữa cách viết của Hải Tú với "bức thư tình" dài 5 trang được phát tán ở thời điểm drama nổ ra:

"Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: Các dấu câu khác (phẩy, chấm, hai chấm...) thì được đặt đúng theo quy tắc tiếng Việt trừ dấu chấm than. Cụ thể:- Dấu phẩy, chấm, hai chấm... đặt sát từ liền trước và cách từ liền sau một dấu cách.- Duy nhất dấu chấm than (!) được đặt cách từ liền trước một dấu cách.

Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: diễn đạt nhấn mạnh một số chỗ quan trọng bằng cách lặp lại từ đằng trước.Ví dụ:

- ...dành cho anh tất cả, tất cả...

- ...cống hiến thật nhiều, thật nhiều...

- ...sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa..."

Người đăng bài đã chỉ ra những nét tương đồng trong cách viết của Hải Tú và chủ nhân của "bức thư tình" như lạm dụng từ "tuyệt vời nhất", "những điều tuyệt vời nhất". Hay những từ ngữ thể hiện sự nhấn nhá như: đó, nhỉ, à, nhé,...

Drama giữa bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú đến giờ vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm hơn cả. Đến nay, cả 3 nhân vật chính trong câu chuyện đều chưa ai lên tiếng xác nhận hay đính chính về những tin đồn này. Chính vì vậy, mọi động thái của cả 3 đều được dân tình "soi" kịch liệt.