Battle Forces: Game bắn súng offline siêu hot

Tham gia vào những trận đấu súng nảy lửa và hấp dẫn, phối hợp cùng đồng đội để giành chiến thắng cuối cùng. Hãy đến với Battle Forces.

Battle Forces sẽ đưa bạn đến những những trận súng hấp dẫn, nghẹt thở. Với đồ hoạ 3D sắc nét cùng, kết hợp ra mắt nhiều vũ khí, bối cảnh đa dạng thì đây sẽ là một tựa game bắn súng offline mà bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu về Battle Forces

Đến với Battle Forces bạn sẽ bước vào thế giới đầy khốc liệt, nơi tồn tại hai thế lực luôn đối đầu nhau đó là phe Khủng bố (Terrorists) và lực lượng Chống khủng bố (Counter-Terrorists). Với những game thủ đã quen với tựa game bắn súng việc làm quen với game là hết sức đơn giản nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu chơi và tìm hiểu game thì cùng đừng quá lo lắng vì trò chơi sẽ có những hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp với những trận đấu súng hấp dẫn.

Battle Forces: Game bắn súng offline siêu hot

Đối với những game bắn súng thì yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công chính là đem lại cảm giác trải nghiệm chân thực cho người chơi và Battle Forces đã là rất tốt điều đó. Với những nút điều hướng được sắp xếp bố trí hợp lí giúp người chơi dễ dàng thực hiện các động tác ngồi, nhảy, ngắm xa hay thay băng đạn thuận tiện và dễ dàng.

Thao tác trên Battle Forces

Battle Forces cho phép game thủ tự do thay đổi và sắp xếp vị trí của các phím bấm trên màn hình hay thay đổi tốc độ xoay tâm ngắm. Nó còn tích hợp thêm tính năng vuốt nhẹ vào màn hình, giúp nhân vật  dễ dàng chuyển súng trong khi chiến đấu.

Battle Forces: Game bắn súng offline siêu hot

Một điều đặc trưng của thể loại FPS là mà trò chơi vẫn sử dụng là người chơi vẫn chỉ được sử dụng góc nhìn thứ nhất khi tham gia chiến đấu.

Cách thi đấu truyền thống

Battle Forces có hình thức đấu Team Deathmatch (Đấu đội) mỗi đội sẽ có 5 thành viên chiến đấu với nhau trong vòng 8 phút. Tất cả các người chơi trong game đều là máy.  Sau khi hết thời gian bên nào hạ gục đối phương được nhiều mạng hơn sẽ là đội giành chiến thắng. Vì kết quả thắng thua dựa trên số mạng mà mỗi đội hạ gục được nên chế độ này nhịp độ trận chiến diễn ra nhanh, quyết liệt đòi hói sự nhanh nhạy quyết đoán của người chơi.

Battle Forces: Game bắn súng offline siêu hot

Sự đa dạng của vũ khí

Battle Forces mang đến một kho vũ khí với đa dạng các loại từ dao, súng ngắn, súng ngắm đại bác hay những khẩu súng đặc biệt bắt mắt mang sức mạnh vượt trội, tất cả đều tập hợp đầy đủ người chơi có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, với những bản đồ rộng lớn loại hình đa dạng như muốn thách thức mọi người chơi khám phá chinh phục.

Đánh giá về Battle Forces

Battle Forces sử dụng đồ họa 3D bắt mắt với hệ thống các nhân vật, bản đồ, các khẩu súng được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt đem lại cảm giác chơi game chân thực nhất. Đồng thới game chú trọng phát triển xây dựng những âm thanh sống động như tiếng súng vang dội, những tiếng bước chân hay âm thanh la hét thất thanh của những kẻ bị hạ gục

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: