Battle Team - Tựa game mobile thẻ tướng mang trong mình nền đồ họa "chất hơn nước cất"

Với nền đồ họa cực chất cùng lối chơi có phần khác biệt, tựa game mobile Battle Team với thể loại thẻ bài chiến thuật chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Battle Team là sản phẩm game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Visual Cube, trò chơi lấy bối cảnh viễn tưởng tương lai với những chiến binh trong áo giáp sắt hoặc robot khổng lồ chiến đấu với người ngoài hành tinh. Hãy theo dõi đoạn trailer đầy kịch tính dưới đây để có cái nhìn toàn cảnh hơn về tựa game này nhé!

Đoạn trailer cực ngầu của Battle Team

Với gameplay mang phong cách thẻ tướng quen thuộc, người chơi sẽ tập hợp 1 đội hình hoàn hảo với những nhân vật có vai trò khác như như hỗ trợ, tấn công... để tham gia vào trận đấu của Battle Team. Ngoài ra, với số lượng thẻ tướng cực kì đa dạng lên tới gần 300 nhân vật khác nhau, người chơi có thể sắp xếp vô số đội hình để có thể thử nghiệm tìm ra đội hình tuyệt vời nhất trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Trước khi bước vào mỗi trận đấu trong Battle Team, người chơi sẽ thiết lập đội hình sao cho thật hợp lí để các nhân vật được xếp chung có hiệu ứng có thể bổ trợ cho nhau. Nhắc tới đây không thể không nói tới hệ thống xung khắc, có đến 5 loại binh chủng xung khắc nhau người chơi cần phải ghi nhớ để tránh tạo nên những đội hình chết yểu "ngay từ trong trứng".

Cũng tương tự như các game thẻ tướng khác, Battle Team cũng trang bị các tính năng như thanh máu/năng lượng, hệ thống tự động đánh và rất nhiều chế độ chơi để game thủ có thể trải nghiệm với nhiều cảm xúc khác nhau.

Sở hữu các chi tiết không quá cầu kì, thế nhưng mọi thứ vẫn luôn đem lại cho người chơi cảm giác cực kì hiện đại theo kịp xu hướng chính là điểm mạnh giúp Battle Team ghi điểm trong mắt game thủ. Tựa game này hứa hẹn sẽ cực hot trong tương lai gần, hãy chú ý theo dõi các tin tức mới nhất tại KenhTinGame nhé!