Battlefield Mobile bắt đầu mở beta ở một số quốc gia

Tựa game bắn súng được mong chờ nhất năm - Battlefield Mobile bắt đầu mở beta ở một số quốc gia, dự đoán ngày phát hành gần kề.

EA đã bắt đầu mở thử nghiệm Battlefield Mobile, cho phép mọi người trải nghiệm sớm tựa game FPS trên di động hoàn toàn mới. Được thiết kế dựa trên series game cùng tên xuất sắc trên nền tảng PC và console, trò chơi bắn súng này sẽ là một trải nghiệm quân sự quy mô lớn trong lòng bàn tay của bạn.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên loạt game FPS do DICE phát triển xuất hiện trên thiết bị di động. Trên thực tế, series phụ Bad Company đã phát hành trên di động từ hai thế hệ trước.

gameplay Battlefield

Thật không may, vẫn có một số hạn chế đối với trải nghiệm Battlefield Mobile mới. Hiện tại, phiên bản beta chỉ có sẵn ở một số quốc gia nhỏ và như thường lệ, hầu như các khu vực chính đều bị loại bỏ.

Tại thời điểm viết bài, người chơi từ Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore có thể chơi phiên bản open beta. Hơn nữa, nó chỉ khả dụng trên các thiết bị Android, cũng có nghĩa là người dùng iPhone sẽ phải chờ một thời gian nữa cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Mặt khác, nếu bạn sống ở một khu vực chưa được hỗ trợ, bạn vẫn có thể đăng ký trước trò chơi trên cửa hàng Google Play. Tất nhiên, nếu bạn là một người cực kỳ yêu thích Battlefield Mobile và không thể chờ thêm để có thể chơi thử nó thì bạn vẫn có thể sử dụng VPN để truy cập sớm.

Được biết, mặc dù chỉ là phiên bản Battlefield thử nghiệm nhưng nó vẫn được đảm bảo có nhiều chế độ chơi. Bên cạnh các mode quy mô nhỏ như Rush, BF Mobile, thì còn có TDM, Conquest và Warpath. Hơn nữa, nhiều chế độ khác sẽ tiếp tục bổ sung khi trò chơi phát hành chính thức.

Ngoài ra, hệ thống lớp nhân vật tương tự như trên PC và Console cũng sẽ có. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể chọn chơi ở các vị trí như tấn công, kỹ sư, hỗ trợ hoặc trinh sát với các tiện ích và trang bị phù hợp với chức nghiệp.

Cấu hình tối thiểu chơi Battlefield Mobile

Nếu bạn lo lắng rằng điện thoại của mình có thể không đáp ứng đủ các yêu cầu cấu hình tối thiểu, hãy kiểm tra bên dưới. Đây là những gì bạn cần phải có để chơi trò chơi:

  • Android 8.0 trở lên
  • Snapdragon 835 hoặc tốt hơn
  • Exynos 9 (8895) trở lên
  • RAM ít nhất 3 GB
  • Ít nhất 2 GB dung lượng lưu trữ
  • Chỉ điện thoại 64-bit

Battlefield Mobile chưa có ngày phát hành chính thức trên thiết bị di động. Chúng mình hy vọng rằng nó sẽ đến sớm và sẽ thông báo sớm ngay khi có tin tức!

Đó là tất cả những thông tin về việc Battlefield Mobile đã bắt đầu mở beta ở một số quốc gia. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: