Battlegrounds Mobile India lập kỷ lục lượng người chơi

Krafton đã thông báo Battlegrounds Mobile India (BGMI) đã vượt qua 100 triệu người dùng trong vòng một năm kể từ khi phát hành.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Krafton đã ra mắt BGMI vào tháng 07 năm ngoái và tạo ra nội dung khác biệt và một hệ sinh thái thể thao điện tử riêng cho người dùng Ấn Độ.

BGMI chứa nội dung và sản phẩm cụ thể cho thị trường Ấn Độ, chẳng hạXem thử (mở trong cửa sổ mới)n như các sự kiện kỷ niệm các ngày lễ của Ấn Độ và chính sách giá cả có tính đến mô hình mua hàng của người dùng địa phương.

Battlegrounds Mobile India có thành công lớn.

Battlegrounds Mobile India có thành công lớn.

Vào tháng 11 năm 2021, giải đấu thể thao điện tử BGMI đầu tiên đã diễn ra. Ngoài ra, Phần 1 của Battlegrounds Mobile Pro Series, được tổ chức vào tháng trước, có giá trị 20 triệu rupee – giải thưởng lớn nhất trong lịch sử thể thao điện tử Ấn Độ. Giải đấu đạt được số lượt xem tích lũy là 175 triệu trong nước.

Kim Chang-han, Giám đốc điều hành của Krafton, cho biết, “Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện trải nghiệm trò chơi di động của Ấn Độ lên một tầm cao mới thông qua BGMI”.

Battlegrounds Mobile India có 1 năm phát hành với thành công với lượng người dùng trên Android và iOS. Nó trở thành game phổ biến nhất trong dòng battle royale. Ban đầu, về cơ bản đã bị cấm ở Ấn Độ vào tháng 09 năm 2020 và trở lại với một cái tên mới vào năm sau cho người hâm mộ Ấn Độ.

Krafton đã có sáng kiến khởi chạy lại phiên bản PUBG Mobile. BGMI cuối cùng đã được phát hành vào ngày 02 tháng 07 năm 2021. Kể từ đó BGMI trở thành chủ đề bàn tán và thu hút những người sáng tạo đối với game của Krafton.

Game được đánh giá cao về lối chơi.

Game được đánh giá cao về lối chơi.

Minu Lee, Giám đốc chi nhánh của Krafton tại Ấn Độ,cho biết: “ Chúng tôi vô cùng vui mừng khi đạt được cột mốc này trong năm đầu tiên của BGMI và cảm ơn các game thủ vì thành tích này. BGMI đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng game thủ thông qua từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng với lối chơi mới đầy thử thách. Các bản cập nhật lễ hội và các chủ đề thú vị được gamer đánh giá cao”.

Năm ngoái, Krafton tuyên bố rằng họ đã đầu tư gần 100 triệu USD vào việc cải thiện các công ty khởi nghiệp trò chơi điện tử, Esports và giải trí địa phương của Ấn Độ nhằm xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp trò chơi lành mạnh.