Nóng! Bom tấn mới của VNG âm thầm xuất hiện trên App Store và Google Play, sắp chính thức phát hành?

Mới đây, cộng đồng game thủ bất ngờ phát hiện ra tựa game mới nhất của VNG đã chính thức xuất hiện trên App Store và Google Play.

Dynasty Warriors: Overlords là một trong số những dự án được VNG ấp ủ và khả năng cao sẽ “bung lụa” trong thời gian ngắn sắp tới. Mới chỉ xuất hiện Fanpage vào đầu tháng 6 vừa qua, Dynasty Warriors: Overlords thậm chí còn không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông. Tất cả mọi thứ người chơi biết chỉ là một Fanpage hiện có khoảng gần 4.000 lượt theo dõi.

Tuy nhiên, có một thông tin chắc chắn về sản phẩm này đó là Dynasty Warriors: Overlords là một tựa game chính chủ thuộc Koei Tecmo, một dự án game hành động sẽ được VNG phát hành trong thời gian tới. Để nói về Dynasty Warriors: Overlords thì đây sẽ là tựa game tiếp theo nằm trong series Dynasty Warriors, một IP game được xem là kinh điển của làng game thế giới với tuổi đời hơn 20 năm.

Nóng! Bom tấn mới của VNG âm thầm xuất hiện trên App Store và Google Play, sắp chính thức phát hành? - Ảnh 1.

Mới đây, cộng đồng game thủ bất ngờ phát hiện rằng VNG đã âm thầm tung Dynasty Warriors: Overlords lên App Store và Google Play dưới dạng đăng ký trước. Điều này được hiểu là Dynasty Warriors: Overlords khả năng qua được cửa ải khó khăn nhất mà rất nhiều tựa game/ứng dụng khác lo ngại mang tên Apple.

Trên App Store, siêu phẩm của VNG cũng cho biết dự kiến sẽ phát hành vào ngày 7/8/2022, tức là chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa. Theo Fanpage của VNG thì Dynasty Warriors: Overlords (DW) là tựa game mobile hành động nhập vai (ARPG) đề tài Tam Quốc (3Q legend) với bản quyền chính chủ từ nhà phát hành Koei Tecmo và được VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines & Indonesia.

Nóng! Bom tấn mới của VNG âm thầm xuất hiện trên App Store và Google Play, sắp chính thức phát hành? - Ảnh 2.

Bên cạnh vẫn giữ nguyên tinh hoa từ các phiên bản trước “Không chỉ đơn giản là ARPG nhập vai hành động (hack & slash), Đây là Vô Song (Musou)”, DW đã được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị khi người chơi có thể hóa thân thành danh tướng Tam Quốc 3Q legend mobile càn quét liên trảm hack & slash tất cả trên chiến trường vạn quân.

http://kenhtingame.com/nong-bom-tan-moi-cua-vng-am-tham-xuat-hien-tren-app-store-va-google-play-sap-chinh-thuc-phat-hanh-20220703101126645.chn