BattleTabs: PvP Community tựa game chiến thuật theo lượt đang mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan BattleTabs: PvP Community

BattleTabs: PvP Community là tựa game chiến thuật theo lượt mới đầy hấp dẫn do Gangbusters Ltd cung cấp, hứa hẹn mang đến cho bạn những trận hải chiến bùng nổ với đầy thử thách trên thiết bị di động.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong BattleTabs, bạn sẽ tham gia vào một loạt các trận chiến PvP, mỗi trận đều đòi hỏi một chiến lược và cách tiếp cận khác nhau để chiến thắng. Từ các trận đấu ngắn với những pha hành động căng thẳng đến các trận chiến dài kéo dài với thời gian quay vòng 24 giờ, BattleTabs mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để thỏa mãn sở thích chơi game của mình.

BattleTabs

Bạn có thể nâng cấp tàu chiến của mình theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cải thiện các chỉ số như sức mạnh tấn công, sức mạnh phòng thủ, tốc độ và tầm bắn. Biến đổi tàu chiến của bạn thành những cỗ máy chiến đấu đầy phong cách và cá tính bằng cách sử dụng các bộ mỹ phẩm và giao diện khác nhau, các giao diện độc đáo như người Viking, cướp biển và quái vật biển.

BattleTabs

BattleTabs: PvP Community có nhiều cấp độ khác nhau để bạn chinh phục. Khi bạn chơi và chiến thắng các trận chiến, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm và lên cấp. Mục tiêu cao nhất của bạn là đạt đến cấp Kim cương, cấp độ danh giá nhất trong trò chơi.

BattleTabs

Hiện tại trò chơi BattleTabs: PvP Community đã mở đăng ký trước trên toàn cầu. Người chơi có thể tải game thông qua cửa hàng Google Play và App Store.