Power Rangers All Stars - Game nhập vai dựa trên thương hiệu Power Rangers đã ra mắt

Power Rangers: All Stars là một tựa game RPG mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Power Rangers: All Stars do Move Interactive ra mắt chính thức tại Hàn Quốc cho cả Android và iOS. Game sẽ có tất cả các nhân vật chính trong bộ truyện trong tựa game nhập vai mô hình 3D.

Power Rangers: All Stars đã đến tay người chơi xứ kim chi. Ảnh: Reddit.

Power Rangers: All Stars đã đến tay người chơi xứ kim chi. Ảnh: Reddit.

Power Rangers: All Stars cho phép bạn thu thập các nhân vật chính nổi tiếng trong bộ truyện và chiến đấu chống lại quái vật. Đây là một game chiến đấu RPG thu thập nhân vật, nơi bạn tập hợp tất cả các Power Rangers nổi tiếng và sau đó chiến đấu chống lại những con quái vật đang tấn công thành phố. Trò chơi có các anh hùng từ khắp bộ truyện và sẽ cho phép bạn chiêu mộ nhóm anh hùng đa dạng trải dài trong bộ truyện.

Không chỉ có các nhân vật chính, trò chơi còn có một số nhân vật phản diện trong bộ truyện. Ví dụ, Rita Repulsa, người trước đó đã bị Dino Rangers đánh bại, quay trở lại Trái đất trong nỗ lực tiếp tục cuộc chinh phục

Power Rangers: All Stars chính thức ra mắt bởi Move Interactive với nhiều sự kiện hấp dẫn. Nhiều nhân vật phản diện trong sereis sẽ xuất hiện đưa bạn đến nhiều khu vực trên khắp các thành phố. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo Power Rangers được triệu tập kịp thời và có thể ngăn chặn sự hủy diệt do lũ quái vật và những kẻ hung ác trong thành phố gây ra.

Game mang đến nhiều điều đổi mới. Ảnh: MGC.

Game mang đến nhiều điều đổi mới. Ảnh: MGC.

Cũng giống như các tựa game RPG khác, mỗi siêu nhân trong trò chơi sẽ có một bộ sức mạnh khác nhau và bạn cần phải tận dụng tốt và đảm bảo rằng các anh hùng được phát huy hết tiềm năng trong trò chơi để chống lại quái vật. Không chỉ các anh hùng, bạn còn có quyền sử dụng tất cả các biến thể khác nhau của Megazords mang lại hiệu quả chiến đấu chống lại kẻ thù.

Power Rangers: All Stars hiện đã có mặt tại Hàn Quốc. Trò chơi phát hành cho Android và iOS. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, có thể download game từ Google Play và Apple Store. Hiện chưa có thông tin game phát hành toàn cầu.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.moveint.PRA

Link iOS: https://apps.apple.com/kr/app/%ED%8C%8C%EC%9B%8C%EB%A