Bị chụp lén vẫn không dìm được nhan sắc đáng ghen tị của Mina Young

Dù bị chụp lén thế nhưng vẫn không dìm được nhan sắc đáng ghen tị của nữ streamer Mina Young

Mina Young là cái tên đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, cô là một nữ streamer hàng đầu sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và được hàng trăm nghìn người yêu mến. Nổi lên với hình tượng "cô bạn bàn bên" trong sáng, dễ thương cùng giọng hát ngọt ngào, Mina Young khiến người hâm mộ phải mê mệt mỗi khi theo dõi cô trên sóng livestream.

Như KenhTinGame từng nói về việc nữ streamer đều lựa chọn mỗi bức hình cực kỳ kỹ càng để những nét xinh đẹp được "khoe" ra và hạn chế các góc chưa hoàn hảo. Thế nhưng dù bị chụp lén thế nhưng vẫn không dìm được nhan sắc đáng ghen tị của nữ streamer Mina Young.

Không chỉ "cân" mọi phong cách dù khó nhằn và kén người, giờ đây Mina còn nhiều lần khiến fan nam "chao đảo" với loạt ảnh bị chụp trộm nhưng vẫn xinh đẹp, dễ thương. Với gương mặt sánh với hot girl Hàn Quốc, nhất là ở đôi mắt to, mỗi bức ảnh của cô nàng sinh năm 1998 đều nhận được lượt tương tác cao. Mỗi khoảnh khắc được các camera chạy bằng cơm vô tình ghi lại là mỗi cảm xúc khác nhau của "cô giáo". Nữ streamer nhà SBTC sẽ thậm chí được fan ưu ái gọi với cái tên "nữ thần dìm nhưng không chìm".