Bị đào lại bình luận thể hiện sự “quyền lực”, Minh Nghi vội phải đăng đàn thanh minh “mình thân thiện lắm”

Mới đây, Minh Nghi lại bị cư dân mạng phát hiện ra sự “quyền lực” của mình.

Được biết tới là một nữ MC thiên thần của làng game Việt, Minh Nghi còn được nhiều người biết tới khi là cặp tiên đồng ngọc nữ với Bomman. Kể từ khi được cư dân mạng đẩy thuyền cho tới nay, cặp đôi Minh Nghi – Bomman luôn là hình tượng đối với nhiều cặp đôi của làng game Việt.

Mới đây thôi, cả hai đã thông báo hình ảnh một đôi nhẫn mà gần như ai cũng có thể đoán ra được là một màn cầu hôn của Bomman tới cô nàng. Sự kiện này ngay lập tức nhận được sự chào đón của cư dân mạng. Chỉ trong vòng vỏn vẹn 30 phút, hình ảnh này đã có gần 8.000 lượt reaction, gần 700 bình luận và hơn 300 chia sẻ.

Bị đào lại bình luận thể hiện sự “quyền lực”, Minh Nghi vội phải đăng đàn thanh minh “mình thân thiện lắm” - Ảnh 1.

Dường như, mọi động thái của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vừa xong, có người còn “đào mộ” lại bình luận của Minh Nghi trong một bài viết của Bomman với nội dung “Kênh này xem vui không các bạn? Ai chat không vui tôi ban hết”.

Bị đào lại bình luận thể hiện sự “quyền lực”, Minh Nghi vội phải đăng đàn thanh minh “mình thân thiện lắm” - Ảnh 2.

Ngay sau đó, cô nàng đã phải đính chính thanh minh “Cmt này lâu lắm rồi, mình giỡn trong stream của bạn mèo nhà mình nha anh em. Giải thích phát sợ bị hiểu lầm huhu chứ mình thân thiện lắm.”. Quả thật, dù là ngoài đời hay trên mạng xã hội thì Minh Nghi vẫn luôn thể hiện được sự gần gũi, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Thế này thì quả đúng là một “nóc nhà” trong mơ.